Yến Sào Vietfarm Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Toàn Diện Với Đại Diện Nhà Yến Nha Trang – Khánh Hòa

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày 14 – 09 – 2023, lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Yến sào Vietfarm và đại diện nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa đã được diễn ra. Tại buổi lễ, ông Nhâm Quang Đoài – Tổng giám đốc Trung tâm Nuôi trồng & Ứng dụng dược liệu quý Quốc gia Vietfarm đã đánh giá rất cao nội dung thỏa thuận hợp tác. Đồng thời, bày tỏ rõ quan điểm tin rằng hoạt động hợp tác sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các bên tham gia và sức khỏe cộng đồng.

Lễ ký kết hợp tác Yến sào Vietfarm và nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa

Yến sào Vietfarm được biết đến là đơn vị đi đầu trong cung cấp các sản phẩm về tổ yến chất lượng bậc nhất hiện nay. Được bảo trợ, nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành, toàn bộ các sản phẩm Yến sào Vietfarm cung cấp đều sở hữu hàm lượng dưỡng chất và giá trị cao.

Tính đến năm 2023, Yến sào Vietfarm đã ghi được dấu trong lòng khách hàng và chiếm lĩnh được vị trí trên thị trường. Hoạt động ký kết hợp tác toàn diện giữa yến sào Vietfarm cùng các nhà cung cấp yến lớn tại Nha Trang – Khánh Hòa chắc chắn tạo nên “cú hích” lớn góp phần nâng tầm chất lượng yến Việt.

Buổi lễ có sự góp mặt của đầy đủ đại diện của Yến sào Vietfarm và đại diện nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa

Ngày 14 – 09 – 2023, buổi lễ ký kết diễn ra hết sức long trọng với sự có mặt của đầy đủ các bên tham gia:

  • Ông Nhâm Quang Đoài – Tổng giám đốc Trung tâm Nuôi trồng & Ứng dụng dược liệu quý Quốc gia Vietfarm.
  • Bà Nguyễn Thanh Huyền – Đại diện nhà yến Nha Trang – Khánh Hòa.
  • Ông Nguyễn Anh Dũng – Đại diện nhà yến Nha Trang – Khánh Hòa.

Cùng một số quý vị đại biểu, quý vị khách quý là tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia nghiên cứu cùng đại diện các đơn vị y khoa, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hàng đầu cả nước:

  • Ông Nguyễn Quang Hưng – Tổng giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung Ương.
Buổi lễ còn có sự góp mặt của các bác sĩ, tiến sĩ chuyên gia đầu ngành từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ông Nhâm Quang Đoài – Tổng giám đốc của Trung tâm Nuôi trồng & Ứng dụng Dược liệu quý Vietfarm chia sẻ:

“ Với phương châm bảo tồn chất lượng Yến Việt, ngăn chặn tình trạng yến giả, yến độn, yến kém chất lượng làm ảnh hưởng đến quyền lợi người dùng. Vietfarm quyết tâm đầu tư, lựa chọn các đơn vị làm chuẩn, làm đúng, làm thật để đảm bảo chất lượng tổ yến phục vụ đến khách hàng.

Chúng tôi cũng cam kết sẽ cung cấp chiến lược cũng như nguồn lực tốt nhất cho quý đối tác. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội hợp tác bền vững, đột phá chiếm lĩnh thị trường yến cùng nhiều chính sách hấp dẫn chưa từng có dành cho những hộ kinh doanh yến sào.”

Về phía các nhà yến tại Nha Trang – Khánh Hòa, đại diện bà Nguyễn Thanh Huyền cũng có đôi lời chia sẻ:

“Được sự đầu tư và hợp tác chiến lược từ yến sào Vietfarm là vinh dự rất lớn của hiệp hội các nhà yến Khánh Hòa chúng tôi. Đây là cơ hội để chúng tôi đưa những sản phẩm yến sào chất lượng nhất, đáp ứng đầy đủ bộ 15 tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc đến gần người tiêu dùng cả nước. 

Đồng thời giúp các nhà yến chúng tôi có bước tiến nhanh hơn, xa hơn trong thời gian sắp tới. Từ đó góp phần vào bảo tồn và phát triển đặc sản quý hiếm của quê hương, hướng đến xuất khẩu ra ngoại quốc”. 

Có mặt tại buổi lễ, Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần [Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương] là thành viên hội đồng nghiên cứu bộ 15 quy chuẩn tuyển chọn yến sào của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y học Cổ truyền Dân tộc có chia sẻ:

“Yến sào Vietfarm được tuyển chọn dựa theo bộ 15 tiêu chuẩn khắt khe được Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền xây dựng. Giúp sàng lọc yến kỹ lưỡng từ đầu vào, không chỉ là yến chính gốc Nha Trang Khánh Hòa mà còn được đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về hình dáng, màu sắc, kích thước, độ dày… Tuyển chọn những tổ yến tốt nhất.

Qua kiểm định cũng chứng minh hàm lượng Protein cùng các loại axit amin, khoáng chất, vi chất…  đạt ở mức cao nhất thị trường. Vì vậy, tôi đánh rất cao chất lượng và giá trị mà yến sào Vietfarm mang lại đối với sức khỏe. Tôi tin rằng với sự tận tâm của Yến sào Vietfarm kết hợp cùng sự hỗ trợ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền thì chắc chắn sẽ đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm yến sào chất lượng.”

Nội dung và định hướng kế hoạch hợp tác chiến lược toàn diện

Dựa theo thỏa thuận hợp tác, đại diện nhà yến Nha Trang – Khánh Hòa thực hiện khai thác và nuôi yến dựa theo bộ 15 tiêu chuẩn được Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc xây dựng. 10% tổ yến chất lượng tốt nhất được Yến sào Vietfarm tuyển chọn và phân phối.

Yến sào Vietfarm chịu trách nhiệm kiểm định và phân phối các tổ yến chất lượng thượng hạng sau khi sơ chế và đóng gói. Bên cạnh đó, Yến sào Vietfarm còn thực hiện phối hợp đào tạo, hỗ trợ đối tác trong kỹ thuật trong nuôi và khai thác yến.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt với sự đồng thuận về nội dung thảo thuận hợp tác giữa các bên tham gia

Nội dung ký kết nêu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia. Hoạt động ký kết chiến lược toàn diện này hướng đến mục tiêu cung cấp ra thị trường những sản phẩm yến chất lượng, đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe. Đồng thời còn tạo bước tiến phát triển bền vững, hướng đến đạt được mục tiêu kinh doanh các bên tham gia.

Dưới sự chứng kiến của quý vị đại biểu, quan khách, đại diện Yến sào Vietfarm ông Nhâm Quang Đoài cùng đại diện nhà yến Nha Trang – Khánh Hòa bà Nguyễn Thanh Huyền và ông Nguyễn Anh Dũng đã đặt bút ký kết hợp tác.

Buổi lễ diễn ra trong không khí hết sức vui vẻ, sau khi ký kết ông Nhâm Quang Đoài tiến hành trao hoa cho các đơn vị đối tác. Thể hiện rõ thiện chí và niềm tin vào sự hợp tác bền vững và gắn kết giữa hai bên.

Đại diện Vietfarm tặng hoa thể hiện rõ thiện chí hợp tác và gắn kết giữa các bên

Với sự hợp tác chiến lược song phương với các nhà yến địa phương, Yến sào Vietfarm cam kết 100% sản phẩm từ tổ yến đơn vị cung cấp đều chính gốc từ đảo yến Nha Trang – Khánh Hòa.

Đặc biệt, tổ yến được kiểm nghiệm hàm lượng hoạt chất trước khi đưa ra thị trường. Số liệu từ Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng cũng chỉ ra hàm lượng Acid Sialic – Axit Amin – Protein trong yến sào Vietfarm lần lượt đạt 12,99% – 16,09% – 52,47%, đây là mức cao nhất thị trường hiện nay.

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Yến sào Vietfarm tự tin là một trong những đơn vị cung cấp yến sào tốt nhất thị trường. Hướng đến mục tiêu nâng tầm chất lượng yến Việt và đem đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất cho cộng đồng.

Ngày đăng 15:20 - 18/09/2023 - Cập nhật lúc:10:17 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút