Top 4 Cửa Hàng Bán Yến Sào Ở Nam Định Tốt Và Uy Tín Nhất

Đâu là cửa hàng bán yến sào ở Nam Định giá tốt, uy tín, chất lượng, được nhiều người biết đến và đánh giá cao là thắc mắc chung của nhiều người. Hiện nay, có vô số thương hiệu, cửa hàng yến sào xuất hiện ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán yến sào tốt, đáng tin cậy ở Nam Định thì không đơn giản chút nào. Để giúp bạn không còn băn khoăn về vấn đề này, Yến sào Vietfarm đã giúp bạn tổng hợp một số cửa hàng bán yến sào tại Nam Định được nhiều người lựa chọn dưới đây. 

Top 4 cửa hàng bán yến sào ở Nam Định uy tín, chất lượng

Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe nhưng cũng dễ bị làm giả. Thủ đoạn làm giả yến sào hiện nay ngày càng tinh vi, khó phát hiện, thậm chí những người dùng yến, làm yến lâu năm cũng khó phân biệt được. Việc sử dụng yến giả, yến kém chất lượng trước hết sẽ khiến chúng ta mất tiền mà chẳng nhận được lợi ích gì, nghiêm trọng hơn còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí có thể gây bệnh tật, ung thư nếu sử dụng yến tẩy hóa chất, yến chứa nhiều nitrite độc hại do bị ủ phân làm giả yến huyết, hồng yến.

Chính vì thế, để đảm bảo không mất tiền oan cũng như tránh tình trạng sử dụng phải yến giả, yến kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe, chúng ta cần đặc biệt thận trọng trong việc chọn mua yến sào. Cách tốt nhất để hạn chế tối đa rủi ro khi mua và sử dụng yến là chọn những cửa hàng bán yến lớn, uy tín, có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đầy đủ, rõ ràng. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết đâu là cửa hàng bán yến sào ở Nam Định giá tốt, được đánh giá cao thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

1. Yến sào Cần Giờ tại Nam Định

Yến sào An Toàn hay đại lý yến sào Cần Giờ tại Nam Định là một trong những cửa hàng bán yến sào ở Nam Định có sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, hợp lý mà bạn có thể tham khảo. Tổ yến ở đây là yến nhà, được khai thác từ nhà nuôi yến tại Cần Giờ, một trong những nơi có sản lượng yến sào phong phú, tập trung nhiều nhà nuôi yến lớn, chất lượng, cho ra các loại tổ yến thượng hạng, giá trị dinh dưỡng cao, mang đến hiệu quả tốt cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế của sản phẩm yến sào Cần Giờ tại Nam Định
Thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế của sản phẩm yến sào Cần Giờ tại Nam Định

Yến sào An Toàn Cần Giờ Nam Định chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, được công bố, kiểm tra về chất lượng tại Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM. Các sản phẩm ở đây được kiểm nghiệm tại Eurofins Sắc Ký Hải Đăng, hàm lượng dinh dưỡng trong tổ yến lên đến 61% protein. Yến sào Cần Giờ Nam Định cam kết cung cấp các sản phẩm nguyên chất, 100% thành phần tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo, không tẩy hóa chất, nói không với yến giả, yến kém chất lượng.

Xem thêm: Yến Thô Có Làm Giả Được Không? Cách Nhận Biết Cho Bạn

Đơn vị này hoạt động với phương châm “mang yến thật đến tất cả gia đình dùng yến tại Việt Nam và kiều bào các nước”. Cửa hàng được thành lập từ năm 2015, đến nay đã có nhiều năm hoạt động và phát triển, luôn cam kết giữ nguyên chất lượng, mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của cửa hàng này là chưa có website, giá tổ yến ở đây cũng không được công khai trên fanpage. Để biết được giá bán chi tiết, bạn có thể liên hệ qua fanpage hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24 Máy Chai, Nam Định
  • Điện thoại: 078 352 6199
  • Fanpage: facebook.com/YenSaoNamDinh.88/

2. Yến sào Ngọc Khánh

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đâu là cửa hàng bán yến sào ở Nam Định tốt và uy tín được đánh giá cao thì có thể tham khảo yến sào Ngọc Khánh. Đây cũng là một trong những thương hiệu yến sào lớn có trụ sở chính ở TP.HCM và 8 showroom bán, giới thiệu sản phẩm ở khu vực miền Bắc trong đó có Nam Định. Yến sào Ngọc Khánh Nam Định là cái tên nổi bật, chuyên cung cấp, phân phối sỉ, lẻ các loại yến sào và các sản phẩm từ yến.

Yến sào Ngọc Khánh là một trong những cửa hàng bán yến sào Nam Định được nhiều người biết đến
Yến sào Ngọc Khánh là một trong những cửa hàng bán yến sào Nam Định được nhiều người biết đến

Được biết, đơn vị này hoạt động với phương châm chất lượng như vàng, trao ngàn sức khỏe. Cam kết tổ yến đến tay khách hàng là 100% yến nguyên chất, chính hãng, chất lượng cao, giá bán cạnh tranh tốt nhất thị trường, hỗ trợ online 24/7. Tổ yến ở đây là yến được khai thác từ các nhà nuôi yến đảm bảo chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Yến sào Ngọc Khánh được đánh giá cao với các sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Các sản phẩm ở đây không chỉ có tổ yến thô, tổ yến tinh chế, yến chưng sẵn các loại mà còn có đông trùng hạ thảo, rượu nấm đông trùng hạ thảo… Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về thông tin chi tiết và giá bán các sản phẩm của cửa hàng trên website của đơn vị này.

Giá một số sản phẩm nổi bật, được đánh giá cao tại Yến sào Ngọc Khánh có thể kể đến như:

  • Yến thô nguyên tổ đặc biệt: 3.050.000 VNĐ/100g
  • Yến thô nguyên tổ loại 1: 2.850.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế đặc biệt VIP: 2.500.000 VNĐ/50g
  • Yến tinh chế baby: 3.450.000 VNĐ/100g
  • Yến rút lông thượng hạng xuất khẩu: 6.250.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế cao cấp: 2.120.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế cao cấp: 4.550.000 VNĐ/100g
  • Yến rút lông thượng hạng: 5.850.000 VNĐ/100g
  • Hộp quà tặng yến tươi chưng sẵn: 1.020.000 VNĐ/6 hũ 150ml
  • Hộp quà tặng yến tươi chưng sẵn đường ăn kiêng: 450.000 VNĐ/hộp 6 lọ 70ml…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 119 Minh Khai, P. Vị Hoàng, Nam Định
  • Điện thoại: 093 169 2266
  • Website: yensaongockhanh.com
  • Fanpage: facebook.com/yensaocaocapngockhanhnamdinh/

3. Yến sào Zii Yến

Zii Yến là một trong những thương hiệu yến sào nổi tiếng, chuyên cung cấp các loại tổ yến thượng hạng và đông trùng hạ thảo. Hệ thống cửa hàng của Zii Yến chủ yếu tập trung tại các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định. Tổ yến ở đây được bán với giá cả phải chăng, chủng loại đa dạng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Zii Yến là thương hiệu yến sào cao cấp, có các sản phẩm đa dạng, phong phú
Zii Yến là thương hiệu yến sào cao cấp, có các sản phẩm đa dạng, phong phú

Được biết, Công ty TNHH Zii Yến chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm như tổ yến thô, tổ yến tinh chế, yến rút lông nguyên tổ, hồng yến, huyết yến, tổ yến chưng sẵn. Đặc biệt, đơn vị này còn cung cấp rất nhiều loại yến sào dạng hộp quà tặng, thiết kế bao bì sang trọng, bắt mắt, thích hợp làm quà tặng sức khỏe cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, vừa có ý nghĩa lại vừa đẳng cấp.

Zii Yến cam kết các sản phẩm đến tay khách hàng là tổ yến nguyên chất 100%, yến sào có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, nói không với yến giả, yến tẩy trắng, yến độn keo, tẩm đường, yến kém chất lượng… Khi mua yến sào tại đây, bạn có thể dễ dàng tham khảo các thông tin về sản phẩm và giá bán thông qua website chính thức của công ty này.

Giá bán một số sản phẩm nổi bật tại yến sào Zii Yến Nam Định có thể kể đến như:

  • Tổ yến xơ mướp hộp 50g: 1.800.000 VNĐ/50g
  • Tổ yến rút lông khô hộp 100g: 5.000.000 VNĐ
  • Tổ yến tinh chế cao cấp hộp 50g: 2.100.000 VNĐ
  • Tổ yến rút lông khô hộp 50g: 2.450.000
  • Tổ yến tinh chế loại 1 hộp 100g: 3.800.000 VNĐ
  • Yến đảo Khánh Hòa hộp 100g: 4.700.000 VNĐ
  • Giỏ quà yến sào tinh chế 10g: 699.000 VNĐ
  • Giỏ quà yến sào tinh chế: 3.900.000 VNĐ/100g…

Tham khảo: Bảng giá yến sào đủ loại cập nhật chi tiết mới nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76 Quang Trung, Nam Định
  • Điện thoại: 0365 567 688
  • Website: ziiyen.com

4. Yến sào Huy Dung

Yến sào Huy Dung cũng là một trong những cửa hàng bán yến sào ở Nam Định tốt, được đánh giá cao về chất lượng. Cửa hàng này là showroom chính thức của Yến sào Hoàng Việt HVNest trực thuộc Công ty TNHH TM & Dịch vụ Gia Hoàng Việt. Công ty này đã từng nhận được các giải thưởng như top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2020, top 10 thương hiệu vàng – chất lượng quốc tế 2022, top 10 thương hiệu uy tín chất lượng tin dùng năm 2019 và chứng nhận sản phẩm sạch vì sức khỏe người dùng năm 2020…

Yến sào Huy Dung là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm của yến sào Hoàng Việt
Yến sào Huy Dung là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm của yến sào Hoàng Việt

Không chỉ vậy, đơn vị này còn đạt chứng nhận FDA tiêu chuẩn quốc tế 2022, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để xuất khẩu sản phẩm qua thị trường Hoa Kỳ. Các sản phẩm tại yến sào Huy Dung có thể kể đến như tổ yến tinh chế, tổ yến thô và đặc biệt là các loại nước yến chưng sẵn nhiều hương vị. Đặc biệt, cửa hàng này luôn có sẵn các sản phẩm như yến chưng Kid Plus, yến chưng sâm, yến chưng saffron & đông trùng hạ thảo…

Yến sào Huy Dung là cửa hàng chỉ mới đi vào hoạt động vào cuối năm 2022. Ưu điểm của đơn vị này là cung cấp đa dạng các sản phẩm từ yến sào Hvest cao cấp, sản phẩm có chất lượng cao, giá bán phải chăng, hợp lý. Tuy nhiên, có một hạn chế là các thông tin về cửa hàng và giá bán các sản phẩm ở đây còn tương đối ít. Để biết được giá bán chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage của cửa hàng này.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 306 Nguyễn Bính, P. Trần Quang Khải, Nam Định
  • Điện thoại: 0989 267 069 – 0989 806 418
  • Fanpage: facebook.com/Huydung306hvnest

Một số lưu ý khi mua yến sào tại Nam Định bạn nên biết

Có thể thấy, không có nhiều cửa hàng bán yến sào ở Nam Định, điều này khiến việc tìm được một cửa hàng bán yến sào tốt, giá cả phải chăng hợp lý càng trở nên khó khăn hơn. Yến sào có nguy cơ bị làm giả cao, thị trường yến tương đối khó kiểm soát, đã có rất nhiều trường hợp các cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện ra nhiều cơ sở bán yến giả, yến kém chất lượng. Do đó, khi mua yến sào tại Nam Định, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Nên chọn mua tổ yến ở những cửa hàng lớn, được nhiều người biết đến, cửa hàng đó nên có địa chỉ, thông tin rõ ràng, có giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
  • Tổ yến có thể được bán với giá thấp nhưng sẽ không thấp hơn 2 triệu đồng/100g. Các loại tổ yến giá rẻ thì chất lượng chắc chắn không đảm bảo, có thể bị gian thương tẩy hóa chất, nhập lậu, trộn đường, keo để tăng trọng lượng, giảm giá thành.
  • Nên chọn mua yến ở những cửa hàng công khai giá bán, thông tin về nguồn gốc tổ yến rõ ràng, minh bạch. Việc nắm được chính xác giá bán sẽ giúp chúng ta dễ dàng đối chiếu, so sánh, chọn mua được sản phẩm phù hợp.
  • Yến sào có nhiều loại khác nhau, tùy vào điều kiện, nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc lựa chọn loại tổ yến phù hợp.
  • Để cải thiện sức khỏe, tổ yến cần được sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Thông thường, phải dùng liên tục trong 3 – 4 tháng thì mới nhận thấy hiệu quả của loại thực phẩm này đối với sức khỏe.

Thay vì mua yến trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể truy cập vào địa chỉ yensaovietfarm.com, chọn sản phẩm, liên hệ nhân viên tư vấn, đặt hàng để được giao hàng trực tiếp tại nhà. Yến sào Vietfarm là đơn vị chuyên cung cấp tổ yến chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa, tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao, được kiểm định gắt gao về chất lượng. Đặc biệt, Vietfarm còn có chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc, trên bao bì sản phẩm có tích hợp mã QR để khách hàng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày đăng 11:31 - 13/09/2023 - Cập nhật lúc:02:28 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút