Danh Sách 3 Cửa Hàng Yến Sào Bắc Giang Chất Lượng Cao

Yến sào là loại thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng do có tác dụng tốt với sức khỏe, hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng yến sào ngày càng gia tăng nên tình trạng làm giả yến, tẩy hóa chất để yến trắng hoặc trộn, độn các nguyên liệu giống yến vào tổ yến nhằm gia tăng trọng lượng cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua yến sào tại Bắc Giang nhưng chưa biết đâu là cửa hàng yến sào Bắc Giang uy tín, đáng tin cậy thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Top 3 cửa hàng yến sào Bắc Giang được nhiều người biết đến

Hiện nay, các cửa hàng yến sào chủ yếu tập trung nhiều ở hai thị trường lớn là TP.HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó, với sự phát triển mạnh mẽ của giao thông vận tải cũng như các dịch vụ giao hàng tận nơi, nhiều người thường lựa chọn mua yến sào tại các cửa hàng, đại lý lớn qua website, fanpage, cửa hàng trực tuyến để được giao hàng tận nơi thay vì đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Đây chính là lý do khiến các cửa hàng yến sào Bắc Giang ít đi, không dễ để tìm được một địa chỉ bán yến sào tại Bắc Giang uy tín, chất lượng, cung cấp đa dạng các loại yến sào và các sản phẩm từ yến. Dưới đây là một số cửa hàng yến sào Bắc Giang được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo:

1.Yến sào Bắc Giang

Nhắc đến những cửa hàng bán yến sào tại Bắc Giang thì không thể không nhắc đến Yến sào Bắc Giang. Đây là địa chỉ mua yến sào và các sản phẩm từ yến quen thuộc của nhiều người. Được biết cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm như yến sợi rút lông, yến vụn tinh chế, yến nguyên tổ, yến baby tinh chế, tổ yến thô…

Yến sào Bắc Giang là địa chỉ chuyên bán yến sào Nha Trang tại Bắc Giang
Yến sào Bắc Giang là địa chỉ chuyên bán yến sào Nha Trang tại Bắc Giang

Yến sào Bắc Giang có chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng, khách hàng có thể thoải mái kiểm tra sản phẩm, nhận hàng trước và thanh toán phí sau. Cửa hàng cũng cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, tổ yến đến tay khách hàng là yến sạch nguyên chất 100%, không tẩy hóa chất, không trộn, độn nguyên liệu giống yến, không nhúng đường, tinh bột ăn gian trọng lượng.

Yến Thô Có Làm Giả Được Không? Cách để nhận biết trước khi mua

Giá bán tổ yến tham khảo tại Yến sào Bắc Giang:

  • Yến vụn tinh chế: 2.600.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế sợi: 3.400.000 VNĐ/100g
  • Yến rút lông nguyên tổ: 5.000.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến thô, hàng tuyển loại 1: 3.300.000 VNĐ/100g…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 542 đường Lê Lợi, Dĩnh Kế, Bắc Giang
  • Điện thoại: 036 629 8999
  • Fanapge: facebook.com/yensaobacgiang/

2. Yến sào Sài Gòn Anpha Bắc Giang

Yến sào Sài Gòn Anpha cũng là một trong những thương hiệu uy tín, có cửa hàng phân phối tại Bắc Giang. Yến sào Sài Gòn Anpha là cái tên đã có mặt trên thị trường yến từ năm 2003, được phát triển bởi Công ty TNHH SX XNK Sài Gòn Anpha. Trải qua gần 20 năm hoạt động, đơn vị này đã có vị thế vững chắc, với nhiều cửa hàng trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các sản phẩm của đơn vị này rất đa dạng, được đánh giá cao về chất lượng.

Bạn có thể tìm mua yến sào và các sản phẩm từ yến ở cửa hàng yến sào Sài Gòn Anpha Bắc Giang. Ngoài các loại yến sào, đơn vị này còn sản xuất, phân phối các loại nước yến và các sản phẩm từ yến khác như cháo yến, nước yến, súp tổ yến, bột yến mạch yến sào… Các sản phẩm của Sài Gòn Anpha được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 191 Nguyễn Thị Lưu, P. Ngô Quyền, Bắc Giang
  • Điện thoại: 090 884 4826
  • Fanpage: facebook/yensaoanpha

3. Yến sào Khánh Hòa tại Bắc Giang

Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu lâu đời, được mệnh danh là cây đại thụ trên thị trường yến sào. Yến sào Khánh Hòa có mức độ nổi tiếng cao, đã trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển. Đến nay, đơn vị này đã có hệ thống mạng lưới đại lý, nhà phân phối, cửa hàng liên kết rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Nếu bạn có nhu cầu mua yến sào Khánh Hòa tại Bắc Giang thì có thể tham khảo nhà phân phối Dũng Ngọc ở địa chỉ 32 ngõ 134 Lê Lợi, phường Lê Lợi hoặc nhà phân phối Linh Anh ở 1625 Hoàng Hoa Thám, X. Song Mai Bắc Giang. Đây không phải là đại lý chính hãng mà chỉ là nhà phân phối của thương hiệu này nên các sản phẩm ở đây sẽ không phong phú, đa dạng như khi bạn mua tại website của đơn vị này.

Ngoài ra, yến sào Khánh Hòa là đơn vị chuyên kinh doanh tổ yến có nguồn gốc đảo thiên nhiên và các loại nước yến sào, nước yến đóng lon. Do đó, giá tổ yến đảo thiên nhiên ở đây cũng cao hơn rất nhiều so với các đơn vị khác vì khác nhau về nguồn gốc yến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1625 đường Hoàng Hoa Thám, Tổ 10, Khu 34, X. Song Mai, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0973 313 866
  • Website: yensaokhanhhoa.com.vn

Yến sào Vietfarm – Địa chỉ mua yến sào uy tín, chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu mua yến sào tại Bắc Giang mà chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, giá cả phải chăng, hợp lý thì có thể tham khảo các sản phẩm của Yến sào Vietfarm. Yến sào Vietfarm là một trong những thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng, được người dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Thay vì đến trực tiếp các cửa hàng mua yến, bạn có thể mua sản phẩm này qua website yến sào Vietfarm để được giao hàng miễn phí tận nơi.

Bạn có thể mua yến sào tại Yến sào Vietfarm nếu băn khoăn không biết đâu là cửa hàng yến sào Bắc Giang uy tín
Bạn có thể mua yến sào tại Yến sào Vietfarm nếu băn khoăn không biết đâu là cửa hàng yến sào Bắc Giang uy tín

Hiện nay, các sản phẩm hiện có của chúng tôi gồm yến sào cao cấp, tổ yến loại đặc biệt, yến chưng đông trùng hạ thảo và các loại tổ yến chưng sẵn cao cấp khác. Nguồn gốc yến được sử dụng là yến đảo thiên nhiên và yến nhà được nuôi tại nhà yến Vietfarm chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa. Tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá bán công khai, minh bạch, có giấy tờ kiểm định rõ ràng.

Các sản phẩm của Vietfarm được nghiên cứu, giám sát chất lượng, giá trị dinh dưỡng, mức độ an toàn và hiệu quả với sức khỏe bởi các chuyên gia, bác sĩ của Trung tâm Nghiên Cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Cam kết bồi thường 10 lần giá trị sản phẩm cho trường hợp khách hàng phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, Yến sào Vietfarm có chính sách giao hàng miễn phí, khách hàng có thể thanh toán sau khi nhận hàng, không hề có mức phí phát sinh nào.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng yến sào

Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe nhưng được bán với giá thành cao, là loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người săn đón và ưa chuộng. Chính vì được bán với giá cao, yến sào rất dễ bị làm giả, bị tẩy hóa chất, trộn mủ trôm, nhúng đường, tẩm tinh bột… Thủ đoạn làm giả yến ngày càng tinh vi, khó nhận biết, do đó, khi mua và sử dụng yến sào, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Chỉ nên mua yến ở những cửa hàng, cơ sở kinh doanh có đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giá bán sản phẩm công khai rõ ràng, minh bạch.
  • Không nên mua yến sào của các cá nhân, cơ sở có thông tin mập mờ, không cung cấp rõ nguồn gốc của tổ yến, giá bán sản phẩm không công khai, không thấy được các đánh giá, phản hồi chân thực từ khách hàng
  • Khi mua yến sào, bạn nên tìm hiểu cách nhận biết, phân biệt yến thật và yến giả, tốt nhất nên mua yến ở những thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi trên thị trường. Mặc dù giá tổ yến ở đây tương đối cao hơn với việc bạn mua ở các cá nhân nhỏ lẻ nhưng bù lại chúng ta có thể yên tâm hơn về chất lượng.
  • Không nên ham rẻ, tốt nhất cần tìm hiểu về bảng giá yến sào để có sự so sánh đối chiếu. Yến sào chất lượng sẽ không được bán với giá rẻ, bạn nên thận trọng ở những nơi bán với giá thấp hơn mức giá của mặt bằng chung.

Trên đây là một số cửa hàng yến sào Bắc Giang uy tín, chất lượng, được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo. Yến sào tuy tốt nhưng chỉ tốt khi chúng ta sử dụng sản phẩm thật, chất lượng. Nếu chẳng may mua phải yến giả, yến kém chất lượng thì không chỉ mất tiền mà còn gây nguy hại cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 9:39 - 13/09/2023 - Cập nhật lúc:11:30 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút