TOP 4 Địa Chỉ Bán Yến Sào Tại Bắc Ninh Nổi Tiếng Uy Tín

Yến sào là loại thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều dưỡng chất, được nhiều người lựa chọn sử dụng để bồi bổ nâng cao sức khỏe, đặc biệt thích hợp cho người già, phụ nữ mang thai, người mới ốm dậy. Hiện nay, yến sào được bán rộng rãi khắp cả nước, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh nổi tiếng, được nhiều người biết đến và đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo.

Top 4 địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng

Yến sào hay tổ yến được làm từ dãi chim yến, đây là một trong những thực phẩm được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng. Theo các nghiên cứu, trong yến sào có chứa đến 42 – 56% protein, nhiều loại acid amin, vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng… Sử dụng yến sào thường xuyên, đều đặn có thể giúp bồi bổ, cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật.

Điều kiện kinh tế, mức sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu sử dụng yến sào để bồi bổ cơ thể của con người cũng ngày càng gia tăng. Thêm vào đó, với sự phát triển rộng rãi của kỹ thuật nuôi yến nhà, giá tổ yến cũng được hạ nhiệt đáng kể. Mặc dù vậy, tình trạng yến giả, yến độn, yến tẩy hóa chất… vẫn diễn ra tràn lan, để mua được yến thật, yến sào nguyên chất an toàn cho sức khỏe không hề đơn giản chút nào.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua yến sào ở đâu tốt, uy tín, được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn thì có thể tham khảo một số địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh nổi tiếng, chất lượng dưới đây:

1. Yến sào Bắc Ninh

Nhắc đến những địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh nổi tiếng, được nhiều người biết đến thì không thể không nhắc đến yến sào Bắc Ninh. Yến sào Bắc Ninh là cửa hàng bán yến sào đã xuất hiện từ lâu, chuyên cung cấp các loại yến sào và các sản phẩm từ yến chất lượng, có nguồn gốc từ Nha Trang, Khánh Hòa đến tay người tiêu dùng. Nguồn yến mà đơn vị này cung cấp là tổ yến được nuôi từ các nhà yến, đảm bảo về chất lượng và giá trị dinh dưỡng cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Yến sào Bắc Ninh là một trong những địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh được đánh giá cao
Yến sào Bắc Ninh là một trong những địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh được đánh giá cao

Được biết, các sản phẩm nổi bật của cửa hàng này có thể kể đến như tổ yến thô, tổ yến tinh chế, các loại nước yến sào. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua yến huyết, hộp quà nước yến chính hãng tại cửa hàng. Yến sào Bắc Ninh cam kết bảo hành sản phẩm đến sợi yến cuối cùng, hoàn tiền và chịu mọi hình phạt của Pháp luật nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không tẩy hóa chất, nói không với yến trộn, yến kém chất lượng.

Ưu điểm của cửa hàng này có thể kể đến như sản phẩm đa dạng, các sản phẩm từ yến được chia thành nhiều mức giá, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn và sử dụng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tư vấn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Các sản phẩm có giá cả phù hợp, được công khai rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu với các đơn vị khác.

Một số sản phẩm tiêu biểu của yến sào Bắc Ninh có thể kể đến như:

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Đăng, P. Suối Hoa, Tp. Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0348 686 150
  • Fanpage: facebook.com/yensaobacninh

2. Yến sào Hoàng Yến – địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh nổi tiếng

Bạn cũng có thể tham khảo yến sào Hoàng Yến nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh nổi tiếng, uy tín, chất lượng. Yến sào Hoàng Yến là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến, nằm trong top 50 thương hiệu sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, dịch vụ tận tâm năm 2021. Đơn vị này hiện có nhiều cửa hàng phân phối tại các tỉnh thành như Bắc Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hạ Long.

Tham khảo yến sào Hoàng Yến nếu bạn đang có nhu cầu mua yến sào tại Bắc Ninh
Tham khảo yến sào Hoàng Yến nếu bạn đang có nhu cầu mua yến sào tại Bắc Ninh

Cửa hàng Yến sào Hoàng Yến tại Bắc Ninh cung cấp nhiều loại tổ yến và các sản phẩm từ yến. Sản phẩm ở đây có nguồn gốc rõ ràng, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo tối đa vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng và hương vị của yến sào. Yến có nguồn gốc rõ ràng, được khai thác từ các nhà nuôi yến, nói không với chất tạo màu, chất bảo quản, chất phụ gia, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của cửa hàng này chính là sản phẩm đa dạng, nhiều mức giá, được công khai rõ ràng trên website, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Cửa hàng luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, khách hàng được đổi trả trong vòng 7 ngày. Đặc biệt, đơn vị này còn đảm bảo, cam kết chất lượng trên từng hũ yến cho khách hàng.

Một số sản phẩm nổi tiếng của đơn vị này có thể kể đến như:

  • Yến tươi Hoàng Yến 100g: 800.000 VNĐ
  • Yến baby sợi ngắn Hoàng Yến: 50.000 VNĐ
  • Yến thô thượng hạng Hoàng Yến 2: 2.800.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế: 3.800.000 VNĐ/100g
  • Chân yến cao cấp: 3.700.000 VNĐ/100g
  • Yến đảo Khánh Hòa thượng hạng Hoàng Yến: 11.500.000 VNĐ/100g
  • Yến thô thượng hạng: 2.600.000 VNĐ/100g
  • Hồng yến tinh chế thượng hạng: 5.800.000 VNĐ/100g
  • Hộp quà 6 hũ yến đông trùng 15%: 400.000 VNĐ
  • Hộp quà 10 hũ yến đông trùng 30%: 550.000 VNĐ
  • Một số sản phẩm khác như yến đông trùng hạ thảo, yến đông trùng hạt sen, yến chưng nhân sâm, yến chưng đường phèn, yến chưng saffron, yến chưng đường kiêng, nước yến cho trẻ em

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 98 Nguyễn Cao, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh
  • Chi nhánh 2: 266 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0971 329 796 – 0938 699 797
  • Website: yensaohoangyenvietnam.com

Xem thêm: Cách sử dụng yến sào cho người già bồi bổ sức khỏe

3. Cửa hàng yến sào Cung đình Thượng Hoàng Bắc Ninh

Yến sào Cung Đình Thượng Hoàng là thương hiệu được phát triển bởi Công ty XNK Đại Việt, một trong những đơn vị khai thác tổ yến bằng cách xây dựng nhà yến và dẫn dụ yến vào làm tổ ở các nhà nuôi bằng công nghệ sóng siêu tầng. Hệ thống nhà yến của đơn vị này trải rộng trên khắp các tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên, được kiểm soát chặt chẽ về vệ sinh, đảm bảo thu hoạch tổ yến sạch, có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Yến sào Cung Đình Thượng Hoàng cũng là địa chỉ bán yến sào uy tín, chất lượng
Yến sào Cung Đình Thượng Hoàng cũng là địa chỉ bán yến sào uy tín, chất lượng, được nhiều người biết đến

Các sản phẩm của đơn vị này được đánh giá cao về sự đa dạng, chất lượng đảm bảo, nguồn nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ khắt khe, chế biến thủ công kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại, bảo quản theo tiêu chuẩn cao cấp. Những sản phẩm được đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng điều được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hoặc dùng làm quà tặng sức khỏe cho người thân, bạn bè.

Cũng như Yến sào Hoàng Yến, yến sào Cung Đình Thượng Hoàng là đơn vị lớn, do đó, ưu điểm của đơn vị này là có hệ thống cửa hàng chi nhánh phân bố ở nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang… Sản phẩm ở đây rất đa dạng, giá cả được công khai rõ ràng trên website kèm theo thông tin, hình ảnh chi tiết, thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.

Một số sản phẩm tiêu biểu tại cửa hàng yến sào Cung Đình Thượng Hoàng có thể kể đến như:

  • Yến sào tinh chế 50g: 2.100.000 VNĐ
  • Yến tươi nguyên chất 100g: 4.000.000 VNĐ
  • Yến sào đặc biệt: 2.800.000 VNĐ/50g; 5.600.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến huyết thô: 8.500.000 VNĐ/50g; 17.000.000 VNĐ/100g
  • Tổ hồng yến thô: 4.350.000 VNĐ/50g; 8.700.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến thô đặc biệt: 2.400.000 VNĐ/50g; 4.800.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến thô thiên nhiên: 2.000.000 VNĐ/50; 4.000.000 VNĐ/100g
  • Yến chưng đông trùng hạ thảo…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 270 Nguyễn Gia Thiều, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0974 555 107
  • Website: yensaocungdinhthuonghoang.vn

4. Yến sào Khánh Hòa – địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh uy tín

Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu yến sào lâu năm, nổi tiếng, được mệnh danh là cây đại thụ của thị trường yến, có hơn 20 năm hoạt động và phát triển. Đây là đơn vị chuyên khai thác, phân phối các loại yến sào có nguồn gốc yến đảo thiên nhiên, chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người sức dụng

Yến sào Khánh Hòa là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Yến sào Khánh Hòa là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Yến sào Khánh Hòa chỉ chuyên khai thác, phân phối yến đảo thiên nhiên và các sản phẩm từ tổ yến. Yến đảo thiên nhiên rất được ưa chuộng do khai thác trực tiếp từ tự nhiên, tổ yến chứa nhiều dưỡng chất quý giá, sản lượng tương đối hạn chế. Ưu điểm của yến sào Khánh Hòa là có các sản phẩm đa dạng, bao gồm yến tinh chế, yến rút lông nguyên tổ, tổ yến thô, hồng yến, huyết yến, các loại tổ yến chưng sẵn, nước yến sào… Ngoài ra, giá của các sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa cũng được công khai và niêm yết rõ ràng trên website công ty.

Xem thêm: Nên mua yến thô hay yến tinh chế? Lựa chọn nào tốt hơn?

Đây là thương hiệu lớn, vô cùng nổi tiếng trên thị trường, hơn nữa, vì loại yến được bán ra thị trường là yến đảo thiên nhiên, do đó, giá bán yến sào ở đây cao hơn nhiều so với các đơn vị khác. Yến đảo thiên nhiên được khai thác trực tiếp từ tự nhiên, ở các hang sâu, vách đá cheo leo, trắc trở, tổ yến hoàn toàn không chịu bất kỳ tác động từ con người nên rất được ưa chuộng.

Một số sản phẩm tiêu biểu của yến sào Khánh Hòa có thể kể đến như:

  • Yến huyết đảo thiên nhiên Khánh Hòa: 24.840.000 VNĐ/hộp 100g
  • Yến hồng đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa: 18.900.000 VNĐ/hộp 100g
  • Yến huyết đảo thiên nhiên Khánh Hòa mẫu hộp quà tặng: 12.636.000 VNĐ
  • Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa hộp 100g TP2: 8.856.000 VNĐ
  • Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa hộp 100g TP3: 8.100.000 VNĐ
  • Yến sào đảo thiên nhiên tinh chế mẫu hộp quà tặng 100g – 014GS: 7.398.000 VNĐ
  • Yến sào đảo thiên nhiên tinh chế mẫu hộp quà tặng 100g – 014G: 7.020.000 VNĐ
  • Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu nguyên tổ sơ chế: 4.536.000 VNĐ/100g
  • Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu nguyên tổ: 3.888.000 VNĐ/100g
  • Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu nguyên tổ sơ chế: 2.376.000 VNĐ/50g
  • Ngoài ra, đơn vị này còn sản xuất rất nhiều loại nước yến sào như nước yến sào Nhân sâm Fucoidan, nước yến sào Sanest đông trùng hạ thảo, nước yến sào kiêng, nước yến sào Khánh Hòa Sanest không đường, nước yến Collagen, nước yến cho người cao tuổi giá từ 220.000 – 290.000 VNĐ/hộp 6 – 8 lọ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Showroom Bắc Ninh, 119 Nguyễn Cao, TP. Bắc Ninh
  • Điện thoại: 02223.818.369
  • Website: yensaokhanhhoa.com.vn

Yến sào Vietfarm – địa chỉ bán yến sào đáng tin cậy

Yến sào Vietfarm cũng là một trong những địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo. Đến với yến sào Vietfarm, bạn sẽ mua được các loại tổ yến và các sản phẩm từ yến được khai thác chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa. Các sản phẩm ở đây được giám sát và kiểm tra chất lượng thường xuyên bởi các chuyên gia, bác sĩ của Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc.

Mặc dù không có cửa hàng tại Bắc Ninh, tuy nhiên, khách hàng ở Bắc Ninh có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm tại website, fanpage của Yến sào Vietfarm. Hiện nay, Vietfarm có 2 cửa hàng lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể chọn mua online để được giao hàng tận nơi với chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm rồi mới thanh toán sau khi nhận hàng.

Yến sào Vietfarm cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, có giá trị dinh dưỡng cao, có giấy tờ kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng rõ ràng. Tổ yến được tinh chế thủ công, kết hợp với công nghệ khử khuẩn N-Tech Nhật Bản hiện đại, đảm bảo sản phẩm hợp vệ sinh mà vẫn giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng và hương vị. Hơn hết, khi mua yến sào tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm. Hiện nay, yến sào Vietfarm cung cấp các sản phẩm như yến sào cao cấp, yến sào đặc biệt, hồng yến, huyết yến, yến chưng đông trùng hạ thảo và các loại tổ yến chưng cao cấp khác.

Thông tin liên hệ: 

  • Điện thoại: 0868.880.102
  • Website: yensaovietfarm.com

Một số lưu ý khi mua yến sào tại Bắc Ninh bạn nên biết

Có thể thấy, có khá nhiều địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng, được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Yến sào được sử dụng trực tiếp qua đường ăn, uống, có giá bán cao, do đó, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, mất nhiều tiền nhưng lại mua phải yến trộn, yến kém chất lượng, khi mua yến sào, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Cần tìm hiểu thật cẩn thận các địa chỉ mà bạn dự định mua yến sào. Yến sào được bán với mức giá đa dạng, không nên ham rẻ mà chọn mua yến ở những cá nhân, cơ sở không có thông tin rõ ràng.
  • Chỉ nên mua yến sào của những thương hiệu có tiếng trên thị trường, có cửa hàng, cơ sở kinh doanh rõ ràng, có đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
  • Đặc biệt, nên mua yến ở những địa chỉ công khai giá bán sản phẩm, các thông tin cụ thể về hình ảnh, trọng lượng, nguồn gốc của tổ yến là yến nhà hay yến đảo, yến được khai thác ở khu vực nào.
  • Yến sào rất dễ bị tẩy hóa chất, bị trộn nguyên liệu giống yến hoặc bị ủ phân làm giả hồng yến, huyết yến… Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu cách phân biệt yến thật và yến giả, hoặc đơn giản hay chọn mua yến của các thương hiệu yến sào nổi tiếng, được nhiều người biết đến.
  • Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế, đối tượng sử dụng mà bạn chọn mua loại yến sào phù hợp. Với tổ yến thô, khi mua về bạn sẽ phải nhặt sạch lông, làm sạch bụi bẩn, tạp chất nhưng bù lại giá rẻ, khó bị làm giả; với yến tinh chế bạn mua về có thể sử dụng được ngay nhưng loại này dễ bị tẩy hóa chất và làm giả.
  • Trước khi chế biến yến sào, cần ngâm yến với nước cho yến nở đều, sau đó mới đem chưng trong nồi chưng yến, thố chưng bằng sứ, có nắp đậy. Sau khi yến chín bạn mới cho đường phèn và gừng tươi vào để tránh yến bị sượng, mất ngon.

Trên đây là một số địa chỉ bán yến sào tại Bắc Ninh chất lượng, nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua yến sào uy tín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến hiệu quả tốt trong quá trình sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 11:07 - 13/09/2023 - Cập nhật lúc:02:12 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút