Top 5 Cửa Hàng Yến Sào Vũng Tàu Uy Tín, Được Review Tốt

Yến sào là thực phẩm dinh dưỡng được đánh giá cao về hiệu quả đối với sức khỏe. Điều kiện kinh tế ngày càng ổn định, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng gia tăng, việc sử dụng yến sào cũng ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, yến sào có nguy cơ bị làm giả, bị trộn, độn nguyên liệu giống yến hoặc tẩy hóa chất rất cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một cửa hàng yến sào Vũng Tàu uy tín, nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

5 Cửa hàng yến sào Vũng Tàu uy tín, đáng tin cậy

Không khó để tìm được một địa chỉ bán yến sào tại Vũng Tàu, tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán yến uy tín, đảm bảo về chất lượng sản phẩm thì không hề đơn giản chút nào. Yến sào có giá trị cao, là thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Chính vì có giá bán cao, được nhiều người tìm mua mà tình trạng làm giả yến sào, sử dụng hóa chất tẩy trắng yến, nhuộm màu yến hay nhập yến kém chất lượng từ nước ngoài về, gắn mác yến sào cao cấp ngày càng phổ biến.

Do đó, để tránh trường hợp mua phải yến giả, yến tẩy bằng hóa chất, yến trộn, yến kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cách tốt nhất là chúng ta nên thận trọng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ mua yến. Sau đây là một số cửa hàng yến sào Vũng Tàu chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn mà bạn có thể tham khảo:

1.Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu lâu năm, có hơn 20 năm hoạt động và phát triển. Là tên tuổi lớn, được mệnh danh là cây đại thụ trên thị trường yến sào. Yến sào Khánh Hòa nổi tiếng với nhiều hang yến, nhiều đảo yến, chuyên cung cấp các loại yến đảo thiên nhiên chất lượng, có giá trị dinh dưỡng cao đến tay người tiêu dùng. Thương hiệu này phát triển mạnh mẽ, đến nay đã có hệ thống mạng lưới chi nhánh, đại lý, nhà phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Yến sào Khánh Hòa có 1 showroom chính hãng tại Vũng Tàu
Yến sào Khánh Hòa có 1 showroom chính hãng tại Vũng Tàu

Nếu bạn có nhu cầu mua yến sào Khánh Hòa, yến đảo thiên nhiên thì có thể tham khảo tại showroom 347 Trương Công Định của công ty này. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm như yến đảo thiên nhiên, yến sào Sanvinest Khánh Hòa và các loại nước yến sào, nước giải khát từ yến. Do nguồn gốc yến là yến đảo thiên nhiên nên bảng giá yến sào ở đây luôn cao hơn nhiều so với các đơn vị khác.

Giá yến sào tại Yến sào Khánh Hòa như sau:

  • Yến sào Sanvinest Khánh Hòa tinh chế: 2.600.000 VNĐ/hộp 50g và 5.000.000 VNĐ/hộp 100g
  • Yến sào Sanvinest Khánh Hòa tinh chế: 1.404.000 VNĐ/5 hộp 5g
  • Yến sào đảo thiên nhiên tinh chế: 7.398.000 VNĐ/hộp 100g
  • Yến sào đảo thiên nhiên tinh chế làm sạch: 6.696.000 VNĐ/hộp 100g
  • Yến sào đảo thiên nhiên tinh chế mẫu hộp quà tặng: 3.996.000 VNĐ/hộp 50g
  • Yến huyết đảo thiên nhiên: 24.840.000 VNĐ/hộp 100g
  • Hồng yến đảo thiên nhiên: 18.900.000 VNĐ/hộp 100g…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 347 Trương Công Định, P.3, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3627 123
  • Website: yensaokhanhhoa.com.vn

2. Yến sào Hoàng Hạc

Yến sào Hoàng Hạc Vũng Tàu cũng là một trong những cửa hàng yến sào tại Vũng Tàu đáng tin cậy, có giá bán yến sào phải chăng, sản phẩm được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo. Được biết, đơn vị này chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm từ yến như tổ yến thô, yến sạch, yến tươi, yến chưng sẵn và rượu yến…

Yến sào Hoàng Hạc là cửa hàng yến sào Vũng Tàu lớn, đảm bảo chất lượng, được nhiều người biết đến và lựa chọn
Yến sào Hoàng Hạc là cửa hàng yến sào Vũng Tàu lớn, đảm bảo chất lượng, được nhiều người biết đến và lựa chọn

Yến sào Hoàng Hạc là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi chim yến và tinh chế tổ yến. Các sản phẩm của cửa hàng này tương đối đa dạng, phong phú với nguồn yến chủ yếu là tổ yến được khai thác từ các nhà nuôi yến của Công ty TNHH Thương mại Hoàng Hạc.

Yến sào Hoàng Hạc cam kết cung cấp các sản phẩm sạch, an toàn, tuyệt đối không chứa bất kỳ chất bảo quản nào trong sản phẩm. Yến được nuôi và tinh chế, sơ chế tự nhiên, không dùng hóa chất, thuốc trong quá trình nuôi, tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao, không bị tẩy hóa chất, không chứa chất gây nguy hại cho sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, giá sản phẩm không được công khai trên website, người mua phải liên hệ đơn vị này mới có thể biết được giá bán chính xác.

Các sản phẩm tiêu biểu của Yến sào Hoàng Hạc:

  • Yến tổ rối
  • Nước yến chưng sẵn
  • Tổ yến thô
  • Yến kéo sợi
  • Yến sạch loại 1
  • Rượu yến, rượu sâm…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 176 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3584 789 – 0946 951 179
  • Website: yensaohoanghac.vn

3. Yến sào Hà Thanh

Yến sào Hoàng Thanh là đơn vị trực tiếp nuôi yến, do đó, các sản phẩm của cửa hàng này là tổ yến được khai thác từ các nhà nuôi yến. Yến được thu hoạch và xử lý trực tiếp theo quy trình khép kín, không qua trung gian nên đảm bảo về giá cả và chất lượng. Toàn bộ quy trình nuôi, khai thác, sơ chế, tinh chế, đóng gói thành phẩm được thực hiện chặt chẽ, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Tham khảo yến sào Hà Thanh nếu bạn có nhu cầu mua yến tại Vũng Tàu
Tham khảo yến sào Hà Thanh nếu bạn có nhu cầu mua yến tại Vũng Tàu

Tại yến sào Hà Thanh, bạn chỉ có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua và biết giá chi tiết của sản phẩm. Cửa hàng này có bán các loại như yến tinh chế, yến thô, yến rút lông nguyên tổ, nước yến chưng sẵn… Hiện cửa hàng không cập nhật thông tin sản phẩm trên website, fanpage, chủ yếu bán yến tại cửa hàng. Đây là một trong những hạn chế của đơn vị này, do chúng ta không thể tham khảo giá sản phẩm từ trước được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121/4 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu
  • Hotline: 0888 846 210
  • Website: yensaohathanh.com

4. Yến sào Vũng Tàu

Bạn có thể tham khảo yến sào Vũng Tàu nếu băn khoăn không biết đâu là cửa hàng yến sào Vũng Tàu uy tín, chất lượng. Yến sào Vũng Tàu cũng là một trong những địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, cung cấp đa dạng các loại yến sào, chủ yếu là yến tinh chế, yến thô, yến sơ chế, yến nguyên tổ còn lông (loại ít lông), yến rút lông nguyên tổ…

Yến sào Vũng Tàu có giá bán tổ yến phải chăng, hợp lý
Yến sào Vũng Tàu có giá bán tổ yến phải chăng, hợp lý

Yến sào Vũng Tàu cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo 100% yến thiên nhiên, không chứa hóa chất, không bị trộn, độn nguyên liệu giống yến, không chứa chất bảo quản. Sản phẩm được đóng gói tinh tế, dễ bảo quản, giá trị dinh dưỡng cao, không bị tẩy hóa chất, an toàn và mang đến hiệu quả tốt cho người sử dụng.

Giá bán yến sào tham khảo tại yến sào Vũng Tàu:

  • Yến tinh chế: 3.200.000 VNĐ/100g
  • Chân yến tinh chế: 3.100.000 VNĐ/100g
  • Yến thô loại nhiều lông: 2.500.000 VNĐ/100g
  • Yến thô loại ít lông: 2.600.000 VNĐ/100g
  • Yến rút lông nguyên tổ: 4.200.000 VNĐ/100g
  • Yến rút lông định hình: 3.800.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế nguyên tổ: 3.400.000 VNĐ/100g
  • Yến bể tinh chế: 2.600.000 VNĐ/100g

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: GA.2009, Chung cư Gateway, Block A, KĐT Chí Linh, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0989 050 755
  • Website: yensaovungtau.vn

5. Yến sào Yến Việt Vũng Tàu

Yến Việt là một trong những thương hiệu yến sào nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Yến Việt được thành lập vào năm 2005, đến nay đã có hơn 15 năm hoạt động và phát triển. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm từ yến như yến sào, nước yến chưng sẵn, cháo tổ yến, nước yến lon… Nguồn yến được sử dụng là yến nhà nuôi được khai thác từ các nhà yến đạt tiêu chuẩn.

Yến Việt có một đại lý phân phối tại Vũng Tàu, bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Yến Việt tại đây
Yến Việt có một đại lý phân phối tại Vũng Tàu, bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Yến Việt tại đây

Tại Vũng Tàu, bạn có thể mua yến sào từ cửa hàng phân phối của đơn vị này. Đây không phải là cửa hàng chính thức của Yến Việt, do đó, các sản phẩm ở đây cũng không đa dạng phong phú như những cửa hàng khác. Tuy nhiên, bù lại bạn có thể mua được yến sào Yến Việt chính hãng, đảm bảo về chất lượng. Yến Việt nổi tiếng với giá bán phải chăng, hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt, không chứa hóa chất, yến không bị tẩy trắng, đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 260A Nguyễn An Ninh, P.7, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0913 128 131
  • Website: yenviet.com.vn

Yến sào Vietfarm – Địa chỉ mua yến tin cậy, chất lượng

Các cửa hàng bán yến sào tại Vũng Tàu không nhiều, hơn nữa, với xu hướng phát triển mạnh mẽ của “cuộc sống số” hiện đại, thay vì đến trực tiếp các cửa hàng, chúng ta có thể chọn mua yến tại các website của những thương hiệu lớn. Nếu bạn có nhu cầu mua yến sào và các sản phẩm từ yến, có thể tham khảo ngay các sản phẩm của Yến sào Vietfarm.

Hiện nay, Yến sào Vietfarm chuyên cung cấp các loại yến sào cao cấp gồm yến nhà, yến đảo thiên nhiên chính gốc Nha Trang Khánh Hòa. Ngoài ra, chúng tôi còn có các sản phẩm từ yến chất lượng, đặc biệt tốt cho sức khỏe như yến chưng đông trùng hạ thảo và các loại nước yến chưng sẵn theo yêu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của yến sào Vietfarm nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng. Sản phẩm có giấy tờ kiểm định rõ ràng, quy trình sản xuất khép kín đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Cam kết hoàn tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện Vietfarm bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đặc biệt, Yến sào Vietfarm còn có chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc, khách hàng có thể thanh toán sản phẩm sau khi nhận hàng. Yến được tinh chế hoàn toàn thủ công và khử khuẩn với công nghệ N-Tech Nhật Bản. Sản phẩm có chất lượng cao, giá trị dinh dưỡng đảm bảo, tỷ lệ hàm lượng dưỡng chất protein – acid sialic – acid amin lần lượt được kiểm định lần lượt là 52.47% – 12.99% – 16.09%.

Chọn địa chỉ mua yến sào Vũng Tàu cần lưu ý những gì?

Khi chọn địa chỉ mua yến sào tại Vũng Tàu, để tránh mua phải yến giả, yến kém chất lượng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Yến sào có nguy cơ bị làm giả rất cao, do đó, bạn nên chọn mua sản phẩm này ở những cửa hàng uy tín, có đầy đủ thông tin về sản phẩm, có giấy tờ, địa chỉ rõ ràng. Sản phẩm cần đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Không nên mua yến ở những cá nhân, cơ sở không cung cấp đầy đủ thông tin như địa chỉ, số điện thoại liên hệ, giấy tờ kiểm định, giá bán sản phẩm hoặc cho thông tin địa chỉ mập mờ, khó xác minh…
  • Khi chọn mua yến sào, nên tìm hiểu trước về giá sản phẩm mà các cửa hàng đưa ra. Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế mà chúng ta chọn loại yến sào phù hợp. Tổ yến thô tuy rẻ hơn yến tinh chế nhưng nếu không biết cách nhặt lông, làm sạch tạp chất thì hiệu quả nhận được không đáng kể, không phải là một cách tiết kiệm hay.
  • Tuyệt đối không nên ham rẻ mà chọn mua yến sào ở những cá nhân, cơ sở không cung cấp rõ ràng thông tin và nguồn gốc sản phẩm. Yến sào được bán với nhiều mức giá nhưng sẽ không có chuyện giá yến quá rẻ. Yến rẻ đa phần bị tẩy hóa chất, rút sợi yến, nhúng đường, tinh bột để tăng trọng lượng…

Trên đây là một số cửa hàng yến sào Vũng Tàu uy tín, chất lượng, nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ mua yến phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 14:27 - 11/09/2023 - Cập nhật lúc:02:45 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút