Lưu Ngay 5 Địa Chỉ Bán Yến Sào Hải Dương Chất Lượng Nhất

Với sự phát triển của kỹ thuật nuôi yến tại các nhà yến được xây dựng tương đối giống với điều kiện phát triển tự nhiên của chim yến, tổ yến ngày càng gia tăng về sản lượng lẫn chất lượng. Yến sào được phổ biến với rất nhiều cửa hàng yến sào trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán yến sào Hải Dương chất lượng, giá cả phải chăng hợp thì thì có thể tham khảo các gợi ý dưới đây. 

Top 5 địa chỉ bán yến sào Hải Dương chất lượng

Yến sào là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, được nhiều người lựa chọn sử dụng để tăng cường, bồi bổ sức khỏe, đặc biệt phù hợp với trẻ em, phụ nữ mang thai, người già, người mới ốm dậy, người sức khỏe suy nhược… Không chỉ vậy, yến sào còn đặc biệt thích hợp để làm quà tặng, là món quà sức khỏe giá trị được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, yến sào cũng rất dễ bị làm giả, thủ đoạn làm giả yến sào ngày càng tinh vi, khó phát hiện do yến sào được bán với giá cao. Nếu chẳng may mua phải yến giả, yến kém chất lượng, nhẹ thì mất tiền, đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, nặng thì rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, ngộ độc… Vì vậy, người dùng cần đặc biệt tỉnh táo, tốt nhất nên chọn mua yến sào ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ bán yến sào Hải Dương chất lượng, được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo:

1. Vũ Gia Yến

Vũ Gia Yến là một trong những địa chỉ bán yến sào Hải Dương tốt, được nhiều người tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vũ Gia Yến đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển, có hơn 8 xưởng khai thác, sản xuất yến sào trên khắp toàn quốc. Các sản phẩm chính của đơn vị này có thể kể đến như yến khô, yến tươi, yến chưng sẵn.

Vũ Gia Yến là thương hiệu yến sào nổi tiếng, có cửa hàng tại Hải Dương
Vũ Gia Yến là thương hiệu yến sào nổi tiếng, có cửa hàng tại Hải Dương

Yến sào của Vũ Gia Yến có giá cả phải chăng, hợp lý, cam kết nói không với hàng độn đường, hàng tẩy trắng, hàng gia công chất lượng kém – giá rẻ. Yến sào tại đây được thu hoạch từ các nhà nuôi yến của Yến Vũ Gia, sau đó được phân loại, sơ chế, chế biến thành yến sào cao cấp, yến chưng, yến hũ… Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm đều được kiểm tra gắt gao nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Giá bán một số loại yến sào tại Vũ Gia Yến có thể kể đến như:

  • Tổ yến thô đặc biệt: 3.380.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến thô cao cấp: 2.950.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến thô tiêu chuẩn: 2.680.000 VNĐ/100g
  • Yến sào tươi: 800.000 VNĐ/100g
  • Hồng yến rút lông: 7.500.000 VNĐ/50g
  • Hồng yến đảo Khánh Hòa: 4.000.000 VNĐ/50g
  • Yến đảo đặc biệt (10 năm tuổi): 8.500.000 VNĐ/50g
  • Yến đảo cao cấp: 4.840.000 VNĐ/50g
  • Tổ yến đảo rút lông xuất khẩu: 5.680.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế sợi thượng hạng: 5.380.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế nguyên tổ: 4.868.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế đặc biệt: 4.360.000 VNĐ/100g
  • Chân yến tinh chế: 3.680.000 VNĐ/100g
  • Yến hoa hồng: 3.680.000 VNĐ/100g
  • Huyết yến đảo tự nhiên: 15.000.000 VNĐ/100g
  • Yến đảo cao cấp: 9.680.000 VNĐ/100g…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 66 Đào Duy Từ, Hải Tân, TP. Hải Dương
  • Điện thoại: 0911 224 688
  • Website: vugiayen.com

2. Yến sào Thanh Xuân

Yến sào Thanh Xuân được thành lập từ năm 2017, mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu nhưng đây cũng là địa chỉ bán yến sào Hải Dương chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Yến sào Thanh Xuân kinh doanh theo mô hình gia đình, luôn chú trọng trong việc tuyển chọn nguyên liệu đầu vào nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Tổ yến thô cao cấp ít lông, tổ to tại Yến sào Thanh Xuân
Tổ yến thô cao cấp ít lông, tổ to tại Yến sào Thanh Xuân

Yến sào Thanh Xuân liên kết với rất nhiều đơn vị nuôi và khai thác tổ yến lớn, chất lượng, đảm bảo cung cấp sản lượng yến sào đạt chuẩn, ổn định, có giá trị dinh dưỡng cao. Đơn vị này cũng có đội ngũ thợ nhặt có trình độ kỹ thuật cao, đầu tư nhiều vào hệ thống máy móc, cơ sở vật chất nhà xưởng, các sản phẩm đầu ra luôn đảm bảo về thẩm mỹ và dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và nước ngoài.

Các sản phẩm của yến sào Thanh Xuân tương đối đa dạng, gồm tổ yến rút lông, tổ yến thô, yến tươi, yến tinh chế, yến chưng, nước yến… Cũng giống như các đơn vị khác, cửa hàng này cam kết yến đến tay người tiêu dùng là yến cao cấp, chất lượng tốt, được làm sạch, phơi khô bằng phương pháp thủ công, nói không với yến độn, yến tẩy hóa chất, yến kém chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay, yến sào Thanh Xuân không cung cấp bảng giá chi tiết các sản phẩm, bạn chỉ có thể liên hệ cửa hàng để biết được giá bán chi tiết.

Tham khảo: Tổng Hợp Bảng Giá Yến Sào Cập Nhật Mới Nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 35 Vũ Tụ, P. Tân hải, TP. Hải Dương
  • Điện thoại: 0986 373 080
  • Website: thanhxuanyen.com

3. Yến sào Sài Gòn – địa chỉ bán yến sào tại Hải Dương chất lượng

Công ty TNHH Yến sào Sài Gòn được thành lập từ năm 2009, đến nay đã có 13 năm hoạt động và cung cấp các loại yến sào và các sản phẩm từ yến đến tay người dùng. Đây là thương hiệu yến sào có hệ thống nhiều cửa hàng tại nhiều tỉnh thành, đặc biệt phát triển mạnh tại các tỉnh thành phía bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh…

Yến sào Sài Gòn là một trong những địa chỉ bán yến sào Hải Dương mà bạn có thể tham khảo
Yến sào Sài Gòn là một trong những địa chỉ bán yến sào Hải Dương mà bạn có thể tham khảo

Yến sào Sài Gòn cam kết cung cấp các sản phẩm 100% chất lượng, nói không với hóa chất, chất bảo quản, yến giả, yến kém chất lượng. Các sản phẩm của yến sào Sài Gòn cũng tương đối đa dạng như tổ yến tinh chế, tổ yến thô, tổ yến thiên nhiên, yến chưng, yến nước… Tổ yến của đơn vị này cũng được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng, hương vị, thiết kế bao bì tinh tế, sang trọng. Yến sào ở đây chủ yếu là tổ yến được khai thác từ các nhà nuôi yến, quy trình nuôi yến tự nhiên, được cấp chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.

Yến sào Sài Gòn chủ yếu bán tổ yến trọng lượng 50g và 100g, các sản phẩm nổi bật như tổ yến thô sạch, tổ yến thô đặc biệt, tổ yến tinh chế, yến huyết tinh chế, yến huyết thiên nhiên đặc biệt, tổ yến thô, tổ yến chưng đường phèn, tổ yến chưng đông trùng hạ thảo, tổ yến chưng sẵn không đường… Tuy nhiên, giá tổ yến có thể thay đổi theo từng khu vực, do đó, bạn cần liên hệ cửa hàng để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Du, P. Trần Phú, Hải Dương
  • Điện thoại: 036 265 888
  • Website: yensaosaigon.com

4.  Yến sào Hảo Thư

Bạn cũng có thể tham khảo yến sào Hảo Thư nếu băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán yến sào Hải Dương chất lượng, giá tốt. Yến sào Hảo Thư là cửa hàng chuyên kinh doanh yến sào – nhung hươu, các sản phẩm ở đây cũng khá đa dạng, gồm có tổ yến thô, tổ yến tinh chế và các sản phẩm từ yến sào có nguồn gốc yến nhà, cụ thể là tổ yến nuôi tại Cần Giờ – Gò Công.

Yến sào Hảo Thư cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng
Yến sào Hảo Thư cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng

Yến sào Hảo Thư được đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm được tuyển chọn tỉ mỉ, nguồn gốc rõ ràng, giá trị dinh dưỡng cao. Cửa hàng cam kết nói không với yến giả, yến tẩy hóa chất, yến trộn nguyên liệu khác giống yến, hoạt động với phương châm ăn thật, làm thật, đảm bảo yến có nguồn gốc rõ ràng, đáng tin cậy. Giá bán yến sào ở đây cũng được công khai rõ ràng, minh bạch.

Giá một số sản phẩm tại yến sào Hảo Thư có thể kể đến như:

  • Tổ yến thô: 2.500.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến tinh chế rút lông: 3.300.000 VNĐ/100g
  • Yến tươi: 110.000 VNĐ
  • Yến chưng long nhãn táo đỏ: 105.000 VNĐ…

Yến chưng long nhãn táo đỏ có cách làm vô cùng đơn giản, tham khảo ngay công thức làm yến chưng long nhãn táo đỏ tốt nhất

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 38A Quang Trung, TP. Hải Dương
  • Điện thoại: 0975 117 643
  • Website: yensaohaothu.vn

5. Yến sào Đỗ Lý Hải Dương

Yến sào Đỗ Lý Hải Dương cũng là địa chỉ bán yến sào tại Hải Dương được nhiều người nhắc đến mà bạn có thể tham khảo. Đây là cửa hàng bán yến sào cá nhân, cung cấp các sản phẩm như tổ yến tinh chế, tổ yến thô và các sản phẩm từ yến sào như nước yến, yến chưng sẵn. Các sản phẩm ở đây có chất lượng tốt, giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon vốn có của yến sào, giá trị dinh dưỡng của tổ yến cao, mang đến hiệu quả tốt cho người sử dụng.

Yến sào Đỗ Lý cung cấp nhiều loại yến sào và các sản phẩm từ yến chất lượng, giá cả phải chăng
Yến sào Đỗ Lý cung cấp nhiều loại yến sào và các sản phẩm từ yến chất lượng, giá cả phải chăng

Yến sào Đỗ Lý cam kết các sản phẩm mà đơn vị này cung cấp đến tay người dùng là tổ yến thật, chất lượng, tốt cho sức khỏe. Cam kết nói không với yến kém chất lượng, pha trộn tạp chất, cam kết không đường, không mủ trôm, không rau câu, nấm tuyết, không chất làm trắng. Trường hợp khách hàng phát hiện yến giả, yến trộn tạp chất sẽ hoàn trả cho khách hàng 200% giá trị sản phẩm.

Tổ yến ở đây không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà thiết kế bao bì cũng hết sức sang trọng, tinh tế, ấn tượng. Không chỉ thích hợp để sử dụng mà còn được nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác. Tuy nhiên, hiện tại, yến sào Đỗ Lý vẫn chưa có website để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 16 ngõ 157, Phạm Văn Đồng, khu đô thị Vạn Phúc, Hải Dương
  • Điện thoại: 093 421 0676
  • Fanpage: facebook.com/yensao.doly/

6. Yến sào Vietfarm

Có thể thấy, có một thực tế là không có nhiều cửa hàng bán yến sào tại Hải Dương, nếu tìm kiếm trên google, bạn sẽ nhận được rất ít thông tin về các cửa hàng bán yến sào. Thay vì băn khoăn không biết mua yến sào ở đâu uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Yến sào Vietfarm. Đây là một trong những thương hiệu yến sào nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao, có 2 cửa hàng chính tại Hà Nội và TP.HCM.

Với yến sào Vietfarm, bạn hoàn toàn không cần đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm, chỉ cần truy cập vào website yensaovietfarm.com và chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của mình. Các sản phẩm tại Vietfarm hiện có gồm yến thô, yến tinh chế, nước yến đông trùng hạ thảo, yến chưng sẵn được khai thác từ tự nhiên và nhà nuôi yến được trung tâm đầu tư xây dựng tại Nha Trang – Khánh Hòa.

Yến sào Vietfarm được đánh giá cao về giá trị dinh dưỡng, sản phẩm được kiểm định chất lượng thường xuyên bởi các chuyên gia, bác sĩ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Hiện nay, trung tâm có chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc, khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng mà không cần cọc trước hay mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Thông tin liên hệ: 

  • Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định
  • TP.HCM: 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận
  • Điện thoại: 086 888 0102
  • Website: yensaovietfarm.com

Trên đây là một số địa chỉ bán yến sào Hải Dương với sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, giá cả phải chăng hợp lý mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chọn được cửa hàng bán yến sào phù hợp với nhu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày đăng 7:54 - 14/09/2023 - Cập nhật lúc:10:55 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút