Gợi Ý 3 Địa Chỉ Bán Yến Sào Tại Kon Tum Chất Lượng Cao

Yến sào là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, không chỉ được sử dụng để bồi bổ sức khỏe, cải thiện vóc dáng, làn da mà còn là món quà tặng sức khỏe có giá trị, rất thích hợp để tặng người thân, bạn bè vào các dịp lễ tết đặc biệt. Tuy nhiên, ở Kon Tum không dễ để tìm được một địa chỉ bán yến sào tại Kon Tum uy tín, chất lượng, giá bán tổ yến phải chăng, hợp lý. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Top 3 địa chỉ bán yến sào Kon Tum được đánh giá cao

Có một sự thật là tại Kon Tum rất khó để tìm được một cửa hàng, cơ sở bán yến sào lớn, chất lượng, được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Yến sào được bán rất phổ biến tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Nội. Đa phần các cửa hàng, thương hiệu lớn đều có chính sách giao hàng toàn quốc, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm trên website hoặc fanpage mà không cần đến tận nơi để mua yến.

Điều này khiến các cửa hàng yến sào tại Kon Tum không nhiều do khó cạnh tranh, hơn nữa nhu cầu mua yến sào hiện nay cũng không cao. Giá yến sào tương đối đắt đỏ, do đó, sản phẩm này rất dễ bị làm giả. Nếu chẳng may mua phải yến giả, yến kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng. Sau đây là một số địa chỉ bán yến sào Kon Tum được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo:

1. Yến sào Kon Tum

Yến sào Kon Tum là cơ sở khai thác, sản xuất tổ yến được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2019. Đây là cơ sở nuôi và khai thác yến được anh Đặng Xuân Hùng và Đinh Xuân Tâm đầu tư trên mảnh đất núi rừng Tây Nguyên với chi phí cao, được chăm chút bài bản, tỉ mỉ. Tổ yến ở đây là tổ yến nuôi, được thu hoạch, phân loại, sơ chế theo quy trình khép kín, yến có giá trị dinh dưỡng cao, được kiểm tra gắt gao về chất lượng, đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Yến sào Kon Tum là cơ sở kinh doanh yến sào uy tín, chất lượng
Yến sào Kon Tum là cơ sở kinh doanh yến sào uy tín, chất lượng

Yến sào Kon Tum chuyên cung cấp các loại tổ yến được khai thác trực tiếp từ nhà nuôi yến của đơn vị này, do đó, cơ sở này cũng cam kết tổ yến đến tay người dùng là yến thật, chất lượng tốt, nói không với yến giả, yến kém chất lượng, yến tẩy hóa chất. Yến sào Kon Tum nằm trong top những thương hiệu mạnh và uy tín tại Kon Tum, luôn cố gắng phát triển với phương châm chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, đơn vị này đang đẩy mạnh và phát triển các sản phẩm từ yến sào, đặc biệt là yến chưng cao cấp để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Giá bán tổ yến ở đây được công khai rõ ràng, minh bạch. Tuy nhiên, để mua yến, bạn chỉ có thể liên hệ qua fanpage hoặc đến trực tiếp địa chỉ của cửa hàng này. Yến sào Kon Tum chưa phát triển mạnh về website, kênh bán hàng thương mại điện tử, đây là một trong những hạn chế khiến không nhiều khách hàng biết đến đơn vị này. Giá một số sản phẩm yến sào tại đây có thể kể đến như:

  • Tổ yến thô: 2.500.000 VNĐ/100g (tương đương 25 triệu đồng/1kg yến thô)
  • Tổ yến tươi: 500.000 VNĐ/100g (tương đương 5 triệu đồng/1kg yến tươi)
  • Tổ yến tinh chế: 4.000.000 VNĐ/100g (tương đương 40 triệu đồng/1kg yến)

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117 Thoại Ngọc Hầu, Tổ 1, Kon Tum
  • Điện thoại: 096 288 8679
  • Fanpage: Yến sào Kon Tum

2. Yến sào Natunest Kon Tum

Bạn cũng có thể tham khảo yến sào NatuNest Kon Tum nếu băn khoăn chưa biết đâu là địa chỉ bán yến sào Kon Tum uy tín, giá tốt. Yến sào Natunest là hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh yến sào và các sản phẩm từ yến với mẫu mã đa dạng, nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đơn vị này cũng cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, yến đến tay khách hàng là yến thật, nguyên chất, nói không với yến giả, yến kém chất lượng.

Yến sào Natunest Kon Tum cũng là địa chỉ bán yến sào giá tốt mà bạn có thể tham khảo
Yến sào Natunest Kon Tum cũng là địa chỉ bán yến sào giá tốt mà bạn có thể tham khảo

Yến sào Natunest Kon Tum luôn cố gắng sản xuất và cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Tổ yến ở đây là yến sào được khai thác từ các nhà yến có nguồn gốc từ Nha Trang, Khánh Hòa. Cửa hàng cũng nhận được các đánh giá như sản phẩm chất lượng, có ship tận nhà, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tuy nhiên, chưa có nhiều thông tin về cửa hàng này, bạn cũng rất khó để tìm được website cũng như fanpage của yến sào Natunest Kon Tum.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Hoàng Văn Thụ, P. Quyết Thắng, Kon Tum
  • Điện thoại: 098 148 2482

3. Yến sào Minh Đức

Yến sào Minh Đức cũng là một trong những cửa hàng bán yến sào tốt tại Kon Tum. Đây là cửa hàng xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng cũng được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Tổ yến tại cửa hàng yến sào Minh Đức là yến được khai thác từ các nhà nuôi yến. Tổ yến ở đây có chất lượng đảm bảo, cam kết cung cấp yến thật 100%, nói không với tổ yến giả, yến tẩy hóa chất, yến kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Yến sào Minh Đức cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đến tay khách hàng
Yến sào Minh Đức cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đến tay khách hàng

Yến sào Minh Đức cung cấp nhiều loại sản phẩm như tổ yến thô, yến tinh chế, yến rút lông nguyên tổ, yến tươi và các sản phẩm từ yến. Đặc biệt, cơ sở này còn cung cấp các set yến sào được làm sẵn chia nhỏ phục vụ cho nhiều lần sử dụng. Được biệt, giá tổ yến thô ở đây thường từ 2.000.000 – 2.500.000 VNĐ/100g. Cửa hàng này cũng khẳng định nói không với hàng giả, hàng nhái, đền tiền gấp đôi nếu khách hàng phát hiện sản phẩm của cửa hàng là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Yến sào Minh Đức cũng là một trong số ít những cửa hàng yến sào tại Kon Tum. Không chỉ phân phối sản phẩm tại Kon Tum, cửa hàng cũng nhận ship toàn quốc. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin về cửa hàng cũng như bảng giá các sản phẩm tại đây. Để biết được thông tin chính xác về giá bán, bạn cần đến trực tiếp địa chỉ của cửa hàng này.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 05 Kơ Pa Kơ Lơng, Thắng Lợi, Kon Tum
  • Điện thoại: 070 781 7979
  • Fanpage: facebook.com/yensaominhductn/

Một số lưu ý khi mua yến sào Kon Tum

Yến sào là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe, được nhiều người lựa chọn sử dụng để bồi bổ sức khỏe hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Nhu cầu sử dụng yến sào ngày càng gia tăng, thế nhưng không có nhiều cửa hàng yến sào Kon Tum. Khi mua yến sào, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Yến sào được bán rất phổ biến tại nhiều tỉnh thành, có rất nhiều cửa hàng, cá nhân kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên, yến sào lại rất dễ bị làm giả, bị tẩy hóa chất hoặc nhập lậu gắn mác yến Việt Nam để bán cho khách hàng. Do đó, bạn cần đặc biệt thận trọng khi mua và sử dụng sản phẩm này.
  • Không có nhiều cửa hàng yến sào tại Kon Tum, điều này khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ mua hàng phù hợp.
  • Khi mua yến sào, bạn nên tìm hiểu cẩn thận các thông tin về cửa hàng mà bạn sẽ lựa chọn, về các giấy tờ liên quan, giá cả, đánh giá, phản hồi từ người mua.
  • Thay vì mua yến sào trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể mua hàng trực tuyến từ các thương hiệu yến sào lớn, uy tín, được đánh giá cao hiện nay như yến sào Khánh Hòa, yến sào Vietfarm.

Trên đây là một số địa chỉ bán yến sào Kon Tum uy tín, hiện có trên địa bàn Kon Tum. Các cửa hàng này đều không có nhiều thông tin cũng như không cung cấp giá bán cụ thể, chi tiết, do đó, bạn cần tìm hiểu cẩn thận hơn trước khi chọn mua yến sào tại các địa chỉ này.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày đăng 9:21 - 10/09/2023 - Cập nhật lúc:02:44 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút