3 Cửa Hàng Bán Yến Sào Tại Ninh Bình Chất Lượng Tốt Nhất

Yến sào ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, chỉ cần điều kiện kinh tế ổn định một chút là bạn có thể mua và sử dụng sản phẩm này. Có rất nhiều địa chỉ bán yến sào, tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng bán yến sào tại Ninh Bình chất lượng, giá cả phải chăng thì không hề đơn giản chút nào. Nhằm giúp bạn không còn băn khoăn về vấn đề này, yến sào Vietfarm đã tổng hợp được một số địa chỉ bán yến sào uy tín tại Ninh Bình dưới đây.

Top 3 cửa hàng bán yến sào tại Ninh Bình chất lượng

Yến sào là thực phẩm dinh dưỡng có giá trị cao, không chỉ có thể dùng để nâng cao, bồi bổ sức khỏe mà còn thường được dùng làm quà tặng người thân, bạn bè nhân các dịp đặc biệt. Chính vì được sử dụng trực tiếp, tác động đến sức khỏe nên chúng ta càng cần phải thận trọng khi chọn mua sản phẩm này. Dưới đây là một số cửa hàng bán yến sào tại Ninh Bình tốt, chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

1. Yến sào Ngọc Tâm – Đại lý Ninh Bình

Yến sào Ngọc Tâm cũng là một trong những cửa hàng bán yến sào tại Ninh Bình uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào chính gốc Nha Trang Khánh Hòa. Yến sào ở đây được khai thác từ tổ yến nhà nuôi và tổ yến thiên nhiên, chủng loại phong phú, giá cả đa dạng, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng yến sào của khách hàng.

Cửa hàng yến sào Ngọc Tâm tại Ninh Bình
Cửa hàng yến sào Ngọc Tâm tại Ninh Bình

Yến sào Ngọc Tâm là thương hiệu yến sào có tiếng, phát triển mạnh mẽ với 8 đại lý, chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Ninh Bình. Các sản phẩm ở đây là tổ yến cao cấp, chất lượng, có thể kể đến như tổ yến thô, yến rút lông nguyên tổ, yến tinh chế, yến chưng sẵn, chân yến… Đặc biệt, yến rút lông nguyên tổ ở đây được rút lông khô, hạn chế tối đa tiếp xúc với nước, từ đó giúp sản phẩm giữ nguyên hình dáng và hàm lượng dinh dưỡng.

Yến sào Ngọc Tâm cam kết cung cấp tổ yến sạch, nguyên chất 100%, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều được chọn lọc, xử lý tỉ mỉ, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Đơn vị này có xưởng sơ chế riêng, đội ngũ nhân công được đào tạo, huấn luyện bài bản, dụng cụ được sử dụng được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ.

Giá một số sản phẩm yến sào tiêu biểu tại yến sào Ngọc Tâm có thể kể đến như:

  • Tổ yến thô: 2.800.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế: 3.500.000 VNĐ/100g
  • Yến moon: 1.350.000 VNĐ/30g
  • Yến tinh chế cao cấp: 4.200.000 VNĐ/hộp 100g
  • Yến rút lông nguyên tổ: 4.800.000 VNĐ/100g
  • Yến chưng cao cấp: 300.000 VNĐ/1 thố chưng sẵn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 147 Nguyễn Công Trứ, Vân Gia, Ninh Bình
  • Điện thoại: 097 263 7777
  • Website: yenngoctam.com.vn
  • Fanpage: Yến sào Ngọc Tâm/Nha Trang – Đại lý Ninh Bình

2. Yến sào Huân Hòa Ninh Bình

Yến sào Huân Hòa là cơ sở bán yến sào với nguồn gốc tổ yến được nuôi tại nhà yến của anh Trương Quốc Huân xã Yên Nhân, huyện Yên Mô Ninh Bình. Qua nhiều năm phát triển, sản lượng tổ yến ở đây dân ổn định và phát triển, mô hình nuôi yến cũng được mở rộng, chất lượng tổ yến được nâng cao đáng kể. Đặc biệt, tổ yến ở đây được nuôi và khai thác trực tiếp, không qua trung gian nên giá cả phải chăng, hợp lý hơn so với các đơn vị khác.

Yến sào Huân Hòa được bình chọn là thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2021
Yến sào Huân Hòa được bình chọn là thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2021

Yến sào Huân Hòa cung cấp nhiều loại tổ yến như tổ yến thô, yến tươi, yến tinh chế… Đơn vị này được bình chọn là “thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2021”. Các sản phẩm của yến sào Huân Hòa có chất lượng đảm bảo, cơ sở này cũng cam kết cung cấp tổ yến chất lượng, nguyên chất 100%, cam kết nói không với yến giả, yến kém chất lượng, yến tẩy hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Được biết, hiện nay, giá bán tổ yến tinh chế ở đây khoảng 3.200.000 VNĐ/100g. Mức giá này hợp lý, cạnh tranh hơn so với rất nhiều đơn vị cung cấp tổ yến khác. Tuy nhiên, điểm hạn chế của đơn vị này chính là không có nhiều thông tin về cửa hàng, không có website, fanpage chưa cập nhật các sản phẩm cũng như giá bán. Để biết được chi tiết giá bán các sản phẩm ở đây, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc fanpage của cửa hàng này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hà Thanh, Yên Nhân, huyện Yên Mô
  • Điện thoại: 097 650 2625
  • Fanpage: Yến sào Huân Hòa

Tham khảo bảng giá yến sào đủ loại cập nhật chi tiết mới nhất

3. Yến sào Phú Minh – Ninh Bình

Yến sào Phú Minh Ninh Bình cũng là một trong số ít những cửa hàng bán yến sào cao cấp, uy tín chất lượng tại Ninh Bình. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán yến sào tại Ninh Bình tốt, giá cả phải chăng thì có thể tham khảo địa chỉ này. Yến sào Phú Minh chuyên cung cấp các loại yến sào như tổ yến thô, tổ yến tinh chế, yến tươi, yến chưng sẵn, yến xơ mướp, yến rút lông nguyên tổ cao cấp…

Yến sào Phú Minh Ninh Bình cung cấp đa dạng các loại yến sào
Yến sào Phú Minh Ninh Bình cung cấp đa dạng các loại yến sào

Tổ yến ở đây là yến sào được khai thác từ các nhà nuôi yến đạt chuẩn chất lượng. Mỗi sản phẩm đều được gửi gắm tâm huyết của cửa hàng, từng công đoạn được phân công tỉ mỏ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Yến sào Phú Minh cam kết cung cấp tổ yến có chất lượng cao, giàu dinh dưỡng, 100% yến sào nguyên chất, không chứa hóa chất độc hại, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Tuy nhiên, điểm hạn chế là hiện nay, yến sào Phú Minh vẫn chưa có website chính thức, giá bán của sản phẩm cũng không được cập nhật trên fanpage của đơn vị này. Để biết được bảng giá sản phẩm, bạn cần liên hệ trực tiếp với người bán thông qua fanpage hoặc điện thoại để nắm bắt chính xác được giá bán.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Trần Phú, Ninh Bình
  • Điện thoại: 094 615 3305
  • Fanpage: Yến sào Phú Minh – Ninh Bình

Yến sào Vietfarm Khánh Hòa – Địa chỉ bán yến sào uy tín, chất lượng

Thay vì đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website của Yến sào Vietfarm, chọn đặt hàng để mua được các sản phẩm yến sào cao cấp, chất lượng chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa với giá cả phải chăng, hợp lý nhất. Yến sào Vietfarm được tuyển chọn tỉ mỉ khắt khe từ khâu phân loại, đảm bảo tổ yến giả, đủ tuổi, sợi yến đan khít, 100% nguyên chất, nổi bật với hàm lượng dinh dưỡng đạt mức cao nhất trên thị trường.

Hiện nay, yến sào Vietfarm cung cấp 2 loại sản phẩm chính là yến sào cao cấp Vietfarmyến sào Vietfarm đặc biệt. Tổ yến được tinh chế sạch và sấy khô với công nghệ N-Tech Nhật Bản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng mà không làm giảm hàm lượng dinh dưỡng trong tổ yến. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm set nguyên liệu chưng yến gồm táo đỏ – kỷ tử – hạt sen – long nhãn – đường phèn và cẩm nang công thức chưng yến.

Yến sào Vietfarm cam kết nói không với yến giả, yến trộn, yến tẩy hóa chất, dùng chất bảo quản hay yến kém chất lượng. Đây là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp tổ yến thiên nhiên cao cấp, được tinh chế thủ công theo quy trình khép kín trong nhà máy đạt chuẩn GMP. Các sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng bởi Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng. Đặc biệt, hiện nay, Vietfarm có chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc, bạn chỉ cần chọn đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao nhanh chóng đến tận nhà mà không cần tốn bất kỳ một khoản phí phát sinh nào.

Một số lưu ý khi mua yến sào tại Ninh Bình bạn nên biết

Có thể thấy, rất khó để tìm được một địa chỉ cửa hàng bán yến sào tại Ninh Bình chất lượng, cung cấp sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng. Do đó, khi mua yến sào, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Yến sào dễ bị làm giả và có nguy cơ bị làm giả rất cao. Có nhiều gian thương nhập khẩu yến từ Indonesia, Malaysia về và gắn mác tổ yến Việt Nam để bán với giá cao, thậm chí nhiều cơ sở còn dùng hóa chất để tẩy trắng yến… Yến sào Vietfarm đã có hướng dẫn phân biệt được yến thật và yến giả bằng mắt thường để bạn tham khảo.
  • Cần thận trọng khi chọn địa chỉ mua yến sào, khi lựa chọn, bạn có thể tham khảo các tiêu chí như giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giá bán, nguồn gốc tổ yến…
  • Giá cả là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi mua yến sào. Không nên chọn mua ở những cửa hàng bán giá quá cao, cũng đừng nên mua ở những nơi quá rẻ. Sự so sánh, đối chiếu về giá bán giữa các cửa hàng với mặt bằng chung của thị trường là điều hết sức cần thiết. Tham khảo bài viết bảng giá yến sào từ Yến Sào Vietfarm để biết mặt bằng chung trên thị trường.
  • Tổ yến cần được sơ chế, chế biến đúng cách thì mới thơm ngon và giữ được trọn vẹn hương vị. Trước khi chế biến, bạn nên ngâm cho yến nở, nếu chưng yến thì đường phèn và gừng cần được cho vào sau cùng.

Trên đây là một số cửa hàng bán yến sào tại Ninh Bình uy tín, chất lượng, giá bán phải chăng hợp lý mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ mua yến sào phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 8:37 - 13/09/2023 - Cập nhật lúc:11:12 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút