Mách Bạn 5 Địa Chỉ Bán Yến Sào Gia Lai Uy Tín, Giá Tốt

Yến sào không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn đặc biệt thích hợp để làm quà tặng sức khỏe nhân dịp lễ tết, thăm bệnh, thăm người thân bạn bè, đồng nghiệp… Tuy nhiên, loại thực phẩm này có giá trị cao nên rất dễ bị làm giả, bị trộn các nguyên liệu kém chất lượng hoặc bị tẩy hóa chất. Để mua yến sào tại Gia Lai, bạn nên chọn những địa chỉ bán yến sào Gia Lai uy tín, chất lượng. Dưới đây là một số cửa hàng bán yến sào giá tốt, được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo.

Top 5 địa chỉ bán yến sào Gia Lai giá tốt, uy tín, chất lượng

Yến sào có rất nhiều loại khác nhau, xét về nguồn gốc, yến được chia làm 2 loại là yến đảo thiên nhiên và yến nuôi tại các nhà yến. Trong đó, yến đảo thiên nhiên có sản lượng ít, tương đối hiếm nên giá thành thường rất cao, yến nuôi tại các nhà yến có sản lượng lớn, ổn định nên giá thành thấp hơn, cũng là loại yến được bán đặc biệt phổ biến hiện nay. Tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng mà bạn chọn mua loại yến sào phù hợp.

Tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đến 31 loại nguyên tố vi lượng, vitamin, khoáng chất, 18 loại acid amin trong đó có 9 loại đặc biệt cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, yến sào chứa khoảng 42 – 56% protein, là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, thường được dùng để bồi bổ sức khỏe cho trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, người mới ốm dậy, người suy nhược cơ thể…

Nếu bạn có nhu cầu mua yến sào tại Gia Lai nhưng chưa biết đâu là địa chỉ bán yến sào Gia Lai uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

1. Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu yến lâu năm, có hơn 20 năm hoạt động và phát triển trên thị trường. Đây là cái tên vô cùng nổi bật, được nhiều người biết đến, đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, nhắc đến các thương hiệu yến nổi tiếng tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến yến sào Khánh Hòa.

Thương hiệu này được phát triển bởi Công ty TNHH nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, trực thuộc UBND tỉnh Khánh Hòa, sở hữu hơn 27 đảo yến, 112 hang yến. Các sản phẩm nổi bật của yến sào Khánh Hòa có thể kể đến như yến đảo thiên nhiên, yến sào sanvinest Khánh Hòa, hồng yến, huyết yến, nước yến sào chưng sẵn, nước yến…

Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu lâu năm, vô cùng uy tín trên thị trường yến
Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu lâu năm, vô cùng uy tín trên thị trường yến

Hiện nay, yến sào Khánh Hòa có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tại Gia Lai, công ty này có 1 showroom lớn và rất nhiều đại lý, nhà phân phối chính hãng giúp khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện cho việc tìm mua sản phẩm. Đa số người mua thường lựa chọn các loại nước yến sào của thương hiệu này hơn là tổ yến. Lý do là yến sào Khánh Hòa chủ yếu bán yến đảo thiên nhiên, giá bán cao hơn rất nhiều so với tổ yến được khai thác từ các nhà nuôi yến.

Giá bán của một số sản phẩm tại yến sào Khánh Hòa có thể kể đến như:

  • Yến sào Sanvinest Khánh Hòa: 4.536.000 VNĐ/100g
  • Yến sào Sanvinest nguyên tổ sơ chế: 3.888.000 VNĐ/100g
  • Yến sào đảo thiên nhiên TP2: 8.856.000 VNĐ/100g
  • Yến sào đảo thiên nhiên TP3: 8.100.000 VNĐ/100g
  • Hồng yến Khánh Hòa: 18.900.000 VNĐ/100g
  • Huyết yến Khánh Hòa: 24.840.000 VNĐ/100g
  • Yến đảo thiên nhiên hộp quà tặng 014GS: 7.398.000 VNĐ/100g
  • Yến đảo thiên nhiên hộp quà tặng 014G: 7.020.000 VNĐ/100g…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 127 Phan Đình Phùng, Tp. Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 02693 862 679
  • Website: yensaokhanhhoa.com.vn

2. Yến sào Mắt Xanh – địa chỉ bán yến sào Gia Lai giá tốt

Yến sào Mắt Xanh cũng là một trong những địa chỉ bán yến sào Gia Lai uy tín, giá tốt mà bạn có thể tham khảo. Đây là thương hiệu yến sào nổi tiếng, xuất hiện trên thị trường yến sào Gia Lai vào tháng 4 năm 2021. Tuy được thành lập chưa lâu nhưng yến sào Mắt Xanh đã trở thành địa chỉ mua yến quen thuộc, được nhiều người biết đến và đánh giá cao do có giá bán phải chăng, hợp lý, sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng.

Tham khảo yến sào Mắt Xanh nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán yến sào Gia Lai uy tín, chất lượng
Tham khảo yến sào Mắt Xanh nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán yến sào Gia Lai uy tín, chất lượng

Yến sào Mắt Xanh chuyên cung cấp các loại yến sào được khai thác từ các nhà nuôi yến đạt chuẩn trên địa bàn Gia Lai, được đơn vị nuôi, thu hoạch và xử lý theo quy trình khép kín. Tổ yến ở đây có chất lượng tốt, giá trị dinh dưỡng cao, cam kết nói không với yến giả, yến trộn, yến kém chất lượng. Tuyệt đối không tẩy hóa chất, không chứa chất bảo quản ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Yến sào Mắt Xanh luôn chú ý tập trung tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, luôn đề cao phương châm sức khỏe của khách hàng là vàng. Các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này có thể kể đến như tổ yến thô, yến tinh chế, yến rút lông nguyên tổ… Ngoài ra, đơn vị này cũng cung cấp các sản phẩm như yến chưng tươi 9 vị, sâm Hàn Quốc, hạt điều rang muối…

Yến sào Mắt Xanh là đơn vị chuyên cung cấp sỉ, lẻ mọi số lượng yến thô và yến tinh chế. Yến được khai thác, xử lý, chế biến sạch sẽ, cam kết không chứa chất phụ gia. Thông tin sản phẩm được cập nhật rõ ràng trên website của Công ty, tuy nhiên, để biết được giá bán chi tiết, bạn phải liên hệ qua hotline hoặc qua fanpage facebook của đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09B Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 0935 911 088
  • Website: yensaomatxanh.com
  • Fanpage: facebook.com/yensaomatxanh

3. Yến sào Hồ Gia Hưng

Yến sào Hồ Gia Hưng cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ bán yến sào Gia Lai uy tín, chất lượng. Yến sào Hồ Gia Hưng là thương hiệu đã được cấp giấy phép kinh doanh, được kiểm nghiệm về chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của cửa hàng này được chứng nhận OCOP bởi Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai, là sản phẩm OCOP đạt 5 sao cấp tỉnh năm 2020.

Yến sào Hồ Gia Hưng chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại yến sào tại Gia Lai
Yến sào Hồ Gia Hưng chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại yến sào tại Gia Lai

Yến sào Hồ Gia Hưng là đơn vị chuyên sỉ lẻ các loại yến và các sản phẩm từ yến, chủ yến là yến thô, yến tinh chế và một số loại nước yến sào chưng sẵn. Đơn vị này cũng cam kết về chất lượng của tổ yến, các sản phẩm đến tay khách hàng là yến sơ chế, tinh chế có chất lượng cao, giá bán cạnh tranh, cam kết nói không với yến giả, yến trộn, yến kém chất lượng hay phụ gia, chất bảo quản.

Cũng như các đơn vị khác, tổ yến ở đây là yến được khai thác từ các nhà nuôi yến được xây dựng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm chặt chẽ. Bạn có thể dễ dàng mua được một sản phẩm chất lượng, có giá tốt tại yến sào Hồ Gia Hưng. Tuy nhiên, tại website và fanpage của cửa hàng này không có nhiều thông tin về giá sản phẩm, bạn phải đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua điện thoại, fanpage để biết giá bán.

Một số sản phẩm tiêu biểu của đơn vị này có thể kể đến như:

  • Yến sào tinh chế Hồ Gia Hưng: 2.900.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến thô nguyên chất chưa sơ chế
  • Yến chưng sẵn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Viết Xuân, P. Hòa Bình, Tx. AyunPa
  • Điện thoại: 0914 055 311
  • Website: yensaohogiahung.com
  • Fanpage: Yến sào Hồ Gia Hưng

4. Yến sào Kim Ngân Gia Lai

Một gợi ý mà bạn có thể tham khảo khi băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán yến sào Gia Lai giá tốt, chất lượng chính là yến sào Kim Ngân Gia Lai. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại tổ yến được khai thác từ nhà nuôi yến của yến sào Kim Ngân, cam kết 100% yến nguyên chất nhà nuôi, đảm bảo về chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Hoàn tiền, tặng miễn phí cho khách hàng nếu phát hiện yến giả, yến trộn tạp chất.

Yến sào Kim Ngân Gia Lai cam kết cung cấp 100% yến sào nguyên chất nhà nuôi
Yến sào Kim Ngân Gia Lai cam kết cung cấp 100% yến sào nguyên chất nhà nuôi

Khi mua yến sào tại Yến sào Kim Ngân Gia Lai, khách hàng sẽ được miễn phí ship, tặng kèm 1 hũ yến chưng, cẩm nang sử dụng, nguyên liệu chưng yến cho khách mua từ 100g yến trở lên. Đặc biệt, cửa hàng có giao hàng toàn quốc, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Các sản phẩm tiêu biểu tại đây có thể kể đến như tổ yến thô, tổ yến tinh chế, nước yến sào chưng sẵn…

Yến sào Kim Ngân Gia Lai có chất lượng tốt, bao bì được thiết kế tinh tế, sang trọng, đặc biệt thích hợp để sử dụng làm quà tặng người thân, bạn bè. Các sản phẩm ở đây tương đối đa dạng, được kiểm định về chất lượng khắt khe. Tuy nhiên, hiện nay yến sào Kim Ngân chưa có bảng giá bán yến rõ ràng, cụ thể. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn phải liên hệ qua fanpage hoặc số điện thoại của đơn vị này.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 238 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Điện thoại: 0989 809 319
  • Fanpage: facebook.com/kimngangialai

5. Yến sào Tấn Nguyễn Gia Lai

Bạn có thể tham khảo yến sào Tấn Nguyễn nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán yến sào Gia Lai uy tín, chất lượng. Yến sào Tấn Nguyễn là cửa hàng có nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại yến sào tại khu vực thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai. Đây là địa chỉ mua yến uy tín, được nhiều người biết đến và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá bán sản phẩm.

Yến sào Tấn Nguyễn cũng là địa chỉ bán yến sào Gia Lai được nhiều người biết đến
Yến sào Tấn Nguyễn cũng là địa chỉ bán yến sào Gia Lai được nhiều người biết đến

Các sản phẩm yến sào mà đơn vị này cung cấp là tổ yến được khai thác từ nhà nuôi yến của cửa hàng. Yến được nuôi, khai thác, sơ chế, xử lý theo quy trình khép kín, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Các sản phẩm tiêu biểu tại đây có thể kể đến như tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến chưng sẵn nhiều hương vị.

Yến sào Tấn Nguyễn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo 100% an toàn, tổ yến không tẩy hóa chất, được tinh chế thủ công, không độn phụ liệu, nguyên liệu giống yến. Các sản phẩm ở đây tương đối đa dạng, tuy nhiên, không có bảng giá rõ ràng, để biết thêm thông tin chi tiết, bạn phải liên hệ với cửa hàng này.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 44 Phù Đổng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai
  • Điện thoại: 0974 30 7979 – 0931 61 5567
  • Fanpage: facebook.com/yensaotannguyen

Yến sào Vietfarm – Địa chỉ bán yến sào uy tín, chất lượng

Ngoài những địa chỉ bán yến sào Gia Lai đã đề cập, bạn hoàn toàn có thể mua yến sào cao cấp tại yến sào Vietfarm Khánh Hòa. Đây là một trong những thương hiệu yến sào uy tín, được nhiều người biết đến và đánh giá cao, được phát triển và giám sát chất lượng bởi các bác sĩ, chuyên gia của Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Yến sào Vietfarm cung cấp sỉ lẻ các loại yến sào được khai thác chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa. Tổ yến Vietfarm được khai thác từ hệ thống nhà yến được đơn vị xây dựng tại vùng biển Nha Trang – Khánh Hòa, đây là nơi cung cấp nhiều tổ yến có chất lượng tốt nhất hiện nơi với vị thế đắc địa, môi trường sống thuận lợi. Vietfarm đã đầu tư số vốn cực lớn để xây dựng nhà yến, đảm bảo về độ ẩm, nhiệt độ, ánh sáng, độ thông thoáng của nhà yến giúp yến phát triển tốt nhất.

Những tổ yến được thu hoạch là tổ yến được làm trên 1 nắm, sợi chắc, dài, dày, hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt tốt cho sức khỏe. Sau khi được thu hoạch yến sẽ được tinh chế thủ công, khử trùng bằng công nghệ N-tech để loại bỏ tạp chất, vi nấm và định hình, sấy khô với công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại. Các mẫu sản phẩm được kiểm định chất lượng và giá trị dinh dưỡng bởi Trung tâm kiểm nghiệm thuốc – thực phẩm và nghiên cứu ứng dụng.

Khi mua yến sào tại Vietfarm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mức độ an toàn cũng như giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Trên mỗi sản phẩm của Vietfarm đều được tích hợp mã QR để khách hàng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc. Sản phẩm có giấy tờ kiểm định về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế. Đặc biệt, hiện nay, Vietfarm còn có chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc, khách hàng có thể thanh toán ngay khi nhận hàng. Cam kết đổi trả, hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ: 

  • Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định
  • TP.HCM: 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận
  • Điện thoại: 086 888 0102
  • Website: yensaovietfarm.com

Có thể thấy, không có nhiều địa chỉ bán yến sào Gia Lai, để tìm được một cửa hàng bán yến sào uy tín, chất lượng, giá tốt tại đây không hề đơn giản chút nào. Thế nhưng, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này, chỉ cần vào website yến sào Vietfarm, chọn đặt hàng hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để đặt hàng thì sẽ được giao hàng miễn phí tận nhà mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 6:09 - 13/09/2023 - Cập nhật lúc:09:53 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút