Tổng Hợp 8 Địa Chỉ Bán Yến Sào Đà Lạt Uy Tín Và Nổi Tiếng

Yến sào không chỉ thích hợp để bồi bổ, nâng cao sức khỏe mà còn vô cùng phù hợp để làm quà tặng cho người thân bạn bè nhân các dịp lễ tết đặc biệt. Thế nhưng, mua yến sào ở đâu Đà Lạt giá tốt, chất lượng để không phải mua phải yến giả, yến kém chất lượng thì không hề đơn giản chút nào. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đâu là địa chỉ bán yến sào Đà Lạt uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Top 5 địa chỉ bán yến sào Đà Lạt uy tín, giá tốt

Yến sào được dùng trực tiếp vào cơ thể bằng cách chế biến thành các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng như yến chưng, chè yến, cháo yến, súp yến… Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật nuôi yến tại các nhà yến mà giá thành sản phẩm này đã hạ nhiệt đáng kể, các gia đình có thu nhập bình thường, ổn định cũng có thể mua để bồi bổ sức khỏe.

Thế nhưng, có một sự thật là thị trường yến sào tương đối hỗn loạn, tổ yến dễ bị gian thương tẩy hóa chất, độn các nguyên liệu giống yến hoặc nhập yến lậu kém chất lượng gắn mác yến Việt để bán với giá cao. Nếu chẳng may sử dụng các loại yến sào này, nhẹ thì mất tiền nhưng không nhận được hiệu quả gì, nặng thì có thể gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây tiêu chảy, ngộ độc, thậm chí nếu dùng lâu dài có thể gây ung thư, bệnh tật.

Chính vì thế, khi mua yến sào, bạn cần thận trọng khi chọn địa chỉ bán sản phẩm này. Sau đây là một số địa chỉ bán yến sào Đà Lạt uy tín, chất lượng, nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực mà bạn có thể tham khảo:

1. Yến sào Đà Lạt

Yến sào Đà Lạt là một trong những cửa hàng bán yến sào Đà Lạt giá tốt, được nhiều người biết đến. Tổ yến ở đây là yến được khai thác từ các nhà yến được xây dựng với chất lượng đảm bảo, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, độ thông thoáng, được kiểm dịch nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến chất lượng, giá trị dinh dưỡng và hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Tổ yến tại yến sào Đà Lạt có nhiều loại, gồm có yến thô, yến tinh chế, yến chưng các loại.

Yến Nhà - yến sào Đà Lạt nổi bật với các sản phẩm như tổ yến tinh chế, tổ yến thô
Yến Nhà – yến sào Đà Lạt nổi bật với các sản phẩm như tổ yến tinh chế, tổ yến thô

Trong các sản phẩm tại đây, tổ yến thô thường được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao do có thể tránh được tình trạng mua phải yến giả, yến trộn phụ liệu, tẩy hóa chất. Sợi yến nở nhiều, tổ yến to, ít lông, chất lượng tốt, khi chưng lên sợi yến có độ dai, độ giòn đặc trưng của yến. Ngoài ra, cửa hàng cũng bán yến tinh chế, yến rút lông nguyên tổ. Các đơn hàng ở đây được miễn phí ship, có giao hàng toàn quốc, nhận giao gửi hàng trong và ngoài nước.

Khi mua tổ yến tại Yến sào Đà Lạt, khách hàng sẽ được tặng kèm các nguyên liệu chưng yến như táo đỏ, long nhãn, kỷ tử, túi đựng yến. Tuy nhiên, có một hạn chế là cửa hàng này không có website, giá bán tổ yến cũng không được công khai rõ ràng. Để mua yến, bạn chỉ có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ đặt hàng qua fanpage mà thôi.

Với các nguyên liệu có sẵn, bạn có thể tự chưng yến theo hướng dẫn của Yến sào Vietfarm: 10 bí quyết cách chưng yến tại nhà đơn giản và hiệu quả

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 11 Khe Sanh, P.10, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0971 731 800 – 0973 961 800
  • Fanpage: facebook.com/yennhadalat/

2. Yến sào Nha Trang – Nest Art

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua yến sào ở đâu Đà Lạt giá tốt, đảm bảo chất lượng thì có thể tham khảo yến sào Nha Trang – Nest Art. Đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp yến sào, đặc biệt là các loại tổ yến ăn liền có 100% yến sào nguồn gốc Nha Trang – Khánh Hòa. Đơn vị này có tiền thân là Công ty Cổ phần Nest Art, ra đời vào năm 2016 đến năm 2018 thì chính thức đầu tư vào CTCP Yến sào Nha Trang.

Yến sào Nha Trang - Nest Art là một trong những địa chỉ bán yến sào uy tín tại Đà Lạt
Yến sào Nha Trang – Nest Art là một trong những địa chỉ bán yến sào uy tín tại Đà Lạt

Yến sào Nha Trang – Nest Art đã được chứng nhận USDA của Hoa Kỳ và là một trong những thương hiệu mạnh Asean, có thể xuất khẩu yến sào sang Mỹ. Cửa hàng này cung cấp nhiều loại yến sào và các sản phẩm từ yến, cam kết cung cấp cho khách hàng tổ yến chất lượng cao, giàu dưỡng chất. Các sản phẩm ở đây không chỉ có yến sào được khai thác từ các nhà yến mà còn có yến đảo thiên nhiên.

Đây là đơn vị đã nhận được nhiều giấy chứng nhận về chất lượng cũng như an toàn thực phẩm. Thương hiệu này được đánh giá cao do luôn tỉ mỉ, kỹ càng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu phân loại, sơ chế tổ yến, vừa có sự kết hợp của kinh nghiệm truyền thống, vừa có dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn nước ngoài. Điều này giúp cho tổ yến đến tay người dùng vừa bổ dưỡng, vừa giữ được hương vị đặc trưng của yến sào.

Giá một số sản phẩm tại yến sào Nha Trang – Nest Art có thể kể đến như:

  • Yến sào tinh chế: 2.700.000 VNĐ/hộp 50g
  • Yến sào tinh chế cao cấp: 5.300.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến tinh chế Nest Art: 6.500.000 VNĐ/hộp 100g
  • Tổ yến nguyên tổ yến huyết: 9.500.000 VNĐ/100g
  • Súp tổ yến: 65.000 VNĐ/hộp
  • Tổ yến thật chưng sẵn: 45.000 – 55.000 VNĐ/hũ 70ml

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23 Quang Trung, P.9, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0783 333 232 – 079 373 1886
  • Website: ysnt.com.vn
  • Fanpage: facebook.com/nestartdalat

3. Yến sào Ngọc Diệp  – Đà Lạt

Yến sào Ngọc Diệp – Đà Lạt cũng là một trong những địa chỉ mua yến sào uy tín, chất lượng tại Đà Lạt được đánh giá cao hiện nay. Đây là cửa hàng yến sào chuyên cung cấp các loại tổ yến được khai thác từ các nhà nuôi yến đạt chuẩn chất lượng. Tổ yến ở đây rất đa dạng, gồm có yến tươi, yến tinh chế, yến thô, yến chưng sẵn. Sản phẩm có sợi to, ít lông, chất lượng tốt, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Yến sào Diệp Ngọc có tách set nhỏ để thuận tiện cho khách hàng dùng thử
Yến sào Diệp Ngọc có tách set nhỏ để thuận tiện cho khách hàng dùng thử

Đối với những khách hàng thích ăn sợi yến to, khi chưng lên không bị mềm nhão, đảm bảo độ dai thì có thể chọn những tổ thô già gân được rút lông nguyên tổ của cửa hàng. Không chỉ bán theo trọng lượng 50g, 100g thông thường, cửa hàng này còn tách lẻ từng set nhỏ với giá 350.000 VNĐ để tiện cho khách hàng mua và dùng thử.

Yến sào Diệp Ngọc cam kết tổ yến đến tay khách hàng là yến sạch, nguyên chất 100%, nói không với yến giả, yến kém chất lượng. Đơn vị này cũng nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng, tuy nhiên điểm hạn chế là chưa có website để khách hàng có thể thuận tiện tìm hiểu thông tin. Hơn nữa, bảng giá bán các loại yến sào ở đây cũng chưa được niêm yết, để biết được giá bán chi tiết, bạn phải liên hệ cửa hàng thì mới biết được.

Xem thêm: Bảng giá yến sào đủ loại cập nhật mới nhất cho bạn tham khảo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 05 Hồ Xuân Hương, Đà Lạt
  • Điện thoại: 091 875 7271
  • Fanpage: facebook.com/yensaodiepngoc

4. Yến sào A Đồng

Nhắc đến những địa chỉ bán yến sào Đà Lạt nổi tiếng, uy tín, giá tốt thì không thể không nhắc đến yến sào A Đồng. Đây là đơn vị có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp yến sào và các sản phẩm từ yến đến tay người dùng. Yến sào A Đồng đạt top 100 thương hiệu nổi tiếng, có giấy chứng nhận sản phẩm thực phẩm Việt – vì sức khỏe người Việt cho sản phẩm yến sào tinh chế được Hiệp Hội người tiêu dùng bình chọn.

Yến sào A Đồng có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh yến sào
Yến sào A Đồng có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh yến sào

Tổ yến ở đây là yến sào được khai thác từ các nhà nuôi yến chất lượng, đạt chứng nhận của Sở Y Tế về an toàn thực phẩm. Đơn vị này có hơn 15 năm trong nghề, chuyên phân phối, cung cấp tổ yến cho các cửa hàng, đại lý sỉ lẻ trên toàn quốc. Yến sào A Đồng luôn nỗ lực phấn đấu để mang đến những sản phẩm có chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao, giá cả phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm ở đây được tuyển chọn kỹ càng từ khâu khai thác, phân loại, tuyển chọn nguyên liệu đến sơ chế, chế biến, đóng gói tạo nên thành phẩm. Cam kết yến đến tay khách hàng là yến thật 100%, không chứa chất bảo quản, không tẩy hóa chất, không pha trộn. Tuy nhiên, cũng giống với một số cửa hàng khác, yến sào A Đồng hiện không có website, giá của tổ yến và các loại yến sào ở đây cũng không được niêm yết công khai.

Giá bán một số sản phẩm tiêu biểu tại yến sào A Đồng Đà Lạt có thể kể đến như:

  • Tổ yến thô ít lông: 2.500.000 VNĐ/100g (tặng kèm đường phèn, nhíp)
  • Yến tinh chế: 1.450.000 VNĐ/50g
  • Tổ yến tinh chế: 2.700.000 VNĐ/100g
  • Yến nguyên tổ rút lông hộp 50g: 1.900.000 VNĐ/50g
  • Yến nguyên tổ rút lông nguyên hộp 100g: 3.600.000 VNĐ…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 84 Cổ Loa, P.2, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0777 700 041
  • Fanpage: facebook.com/yensaoadongdl/

5. Yến sào Khánh Hòa – địa chỉ bán yến sào Đà Lạt uy tín

Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu yến sào lâu năm, có tên tuổi và vị thế vững chắc trên thị trường. Nhắc đến những thương hiệu yến sào lớn, được đánh giá cao hiện nay thì không thể không nhắc đến yến sào Khánh Hòa. Đơn vị này đã có hơn 20 năm hoạt động và phát triển, nổi bật với thế mạnh là các loại yến sào có nguồn gốc yến đảo thiên nhiên.

Các sản phẩm của yến sào Khánh Hòa chủ yếu là yến đảo thiên nhiên
Các sản phẩm của yến sào Khánh Hòa chủ yếu là yến đảo thiên nhiên

Ưu điểm của yến sào Khánh Hòa trước hết phải nói đến là tên tuổi của thương hiệu, là đơn vị hoạt động lâu năm, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Hiện nay, yến sào Khánh Hòa có nhiều cửa hàng, đại lý, nhà phân phối xuất hiện khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tại Đà Lạt, đơn vị này có một nhà hàng Yến sào Khánh Hòa lớn cùng 7 đại lý và 1 cửa hàng liên kết, điều này giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc chọn mua các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Cửa hàng yến sào Khánh Hòa hiện cung cấp nhiều sản phẩm từ yến sào như yến đảo thiên nhiên thô, tổ yến sơ chế, tổ yến tinh chế, hồng yến, yến đảo thiên nhiên… Giá bán của tổ yến ở đây được niêm yết rõ ràng, minh bạch giúp khách hàng dễ dàng so sánh đối chiếu, kiểm tra. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt hàng tại website hoặc fanpage của đơn vị này mà không cần đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm.

Giá bán một số loại yến sào tại cửa hàng yến sào Khánh Hòa được niêm yết trên website có thể kể đến như:

  • Yến đảo thiên nhiên TP2: 8.856.000 VNĐ/100g
  • Yến đảo thiên nhiên TP3: 8.100.000 VNĐ/100g
  • Yến đảo thiên nhiên tinh chế 014GS: 7.398.000 VNĐ/100g
  • Yến đảo thiên nhiên tinh chế 014G: 7.398.000 VNĐ/100g
  • Hồng yến Khánh Hòa: 18.900.000 VNĐ/100g
  • Huyết yến Khánh Hòa: 24.840.000 VNĐ/100g
  • Huyết yến hộp quà tặng: 12.636.000 VNĐ/100g
  • Yến sào Sanvinest sơ chế: 4.536.000 VNĐ/100g
  • Yến sào Sanvinest nguyên tổ sơ chế: 3.888.000 VNĐ/100g

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 88 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP. Đà lạt
  • Điện thoại: 0263 3542 525
  • Website: yensaokhanhhoa.com.vn

6. Yến sào Ly Nest

Yến sào Ly Nest cũng là cái tên thường được nhắc đến khi nói đến những địa chỉ yến sào Đà Lạt uy tín, có giá bán phải chăng hợp lý. Cửa hàng này chuyên cung cấp tổ yến được khai thác từ các nhà nuôi yến đạt chuẩn chất lượng, luôn phấn đấu hoạt động theo tiêu chí xây dựng và bảo vệ uy tín trong lòng khách hàng. Yến sào tại Ly Nest có đa dạng các loại yến như tổ yến thô, yến tinh chế, yến rút lông nguyên tổ, yến chưng sẵn…

Yến sào Ly Nest là một trong những địa chỉ bán yến sào Đà Lạt giá tốt được nhiều người biết đến
Yến sào Ly Nest là một trong những địa chỉ bán yến sào Đà Lạt giá tốt được nhiều người biết đến

Các sản phẩm ở đây được tuyển chọn, phân loại tỉ mỉ, được sơ chế hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với nguồn nước sạch, tinh khiết. Cam kết không bán tổ yến kém chất lượng, yến tẩy hóa chất, yến không rõ nguồn gốc hay nhập khẩu từ Indo, Malay… Được biết, tổ yến ở đây là các sản phẩm được khai thác từ các nhà nuôi yến của đơn vị này, không qua trung gian nên giá cả phải chăng, chất lượng cao. Độ ẩm của tổ yến <2%, cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm đến tay khách hàng không đúng chất lượng.

Yến sào Ly Nest cũng nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng. Tổ yến ở đây có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại hiệu quả tốt trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, các sản phẩm còn có thiết kế bao bì tinh tế, sang trọng, vừa phù hợp để sử dụng, vừa có thể làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong các dịp lễ tết đặc biệt. Tuy nhiên, điểm hạn chế của đơn vị này cũng là chưa có website, không có niêm yết bảng giá rõ ràng.

Xem thêm: Tổ Yến Non Hay Già Tốt? Nên Mua Loại Nào? Giá Bán Sao?

Giá bán một số sản phẩm yến sào tại cửa hàng này có thể kể đến như:

  • Chân yến thô: 2.500.000 VNĐ/100g
  • Yến xơ bụng: 1.400.000 VNĐ/50g và 2.700.000 VNĐ/100g
  • Yến thô tổ bể: 2.000.000 VNĐ/100g
  • Chân yến tinh chế: 3.000.000 VNĐ/100g
  • Yến chưng sẵn: 55.000 VNĐ/hũ 75ml
  • Yến rút lông nguyên tổ: 3.900.000 VNĐ/100g
  • Yến trắng tinh chế loại 1: 3.100.000 VNĐ/100g
  • Yến tinh chế loại 2: 2.900.000 VNĐ/100g
  • Yến bụng viên: 2.800.000 VNĐ/100g
  • Yến thô: 2.500.000 VNĐ/100g
  • Set 10 viên yến baby: 380.000 VNĐ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 33/20 Nguyễn Công Trứ, P.8, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0968 390 777 – 0869 059 059
  • Fanpage: facebook.com/yensaolynest

7. Yến sào Ơi Nest

Bên cạnh yến sào Ly Nest, yến sào Ơi Nest cũng là cửa hàng bán yến sào tại Đà Lạt được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Cửa hàng này hoạt động với phương châm đẹp khi trẻ, khỏe khi già, luôn hướng đến mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng cao, giá cả phải chăng, hợp lý đến tay người tiêu dùng. Tổ yến ở đây tương đối đa dạng, nhiều loại yến để khách hàng lựa chọn như yến chưng sẵn, yến tinh chế, yến thô, yến vụn, yến tươi…

Yến sào Ơi Nest chuyên cung cấp tổ yến được khai thác từ các nhà nuôi yến tại Nha Trang, Ninh Thuận...
Yến sào Ơi Nest chuyên cung cấp tổ yến được khai thác từ các nhà nuôi yến tại Nha Trang, Ninh Thuận…

Yến sào Ơi Nest được đánh giá cao với quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát chặt chẽ từ khâu thu hái tổ, phân loại sơ chế đến đóng gói sản phẩm. Yến sào ở đây đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Cam kết cung cấp cho khách hàng các loại yến sào có chất lượng tốt, giá trị dinh dưỡng cao, nói không với chất tẩy trắng, hóa chất độc hại, chất phụ gia làm tăng trọng lượng.

Tổ yến được Ơi Nest cung cấp đến tay khách hàng là tổ yến được khai thác từ các nhà nuôi yến đạt chuẩn chất lượng. Thế mạnh của cửa hàng này là các loại yến sào chưng sẵn và tổ yến các loại. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đây cũng là địa chỉ bán yến sào Đà Lạt chất lượng, uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Thế nhưng, điểm hạn chế của cửa hàng này chính là chưa có website, thông tin về giá bán các sản phẩm cũng tương đối ít.

Giá bán một số sản phẩm ở yến sào Ơi Nest có thể kể đến như:

  • Tổ yến thô: 2.900.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến tinh chế: 3.200.000 VNĐ/100g
  • Tổ yến chưng sẵn: 70.000 VNĐ/hũ
  • Có tách chân yến, set nhỏ 5g, 10g…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Hải Thượng, P.5, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 0933 225 297 – 0902 911 606
  • Fanpage: Yến Ơi Nest – Yến sào Đà Lạt

8. Yến sào Đại Phúc

Yến sào Đại Phúc là cửa hàng chuyên cung cấp yến sào nhà nuôi có chất lượng cao, giá cả phải chăng, hợp lý tại Đà Lạt. Tổ yến ở đây được khai thác, sơ chế, chế biến theo quy trình khép kín, được gia công hoàn toàn bằng thủ công. Yến sào Đại Phúc cam kết cung cấp sản phẩm nguyên chất 100%, không qua trung gian, không độn phụ liệu, nguyên liệu giống yến, không tẩy hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Yến sào Đại Phúc cung cấp nhiều loại yến sào tại Đà Lạt
Yến sào Đại Phúc cung cấp nhiều loại yến sào tại Đà Lạt

Yến sào Đại Phúc đặc biệt thích hợp sử dụng để chăm sóc, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp. Không chỉ vậy, tổ yến ở đây cũng phù hợp để làm quà tặng người thân, bạn bè, là món quà sức khỏe có ý nghĩa và giá trị. Tổ yến ở đây tương đối đa dạng, có thể kể đến như yến thô, yến tinh chế, yến chưng sẵn, yến vụn… Tuy nhiên, điểm hạn chế là các kênh thông tin như website, fanpage của đơn vị này còn hạn chế. Bạn sẽ không tìm được các thông tin về sản phẩm, giá bán sản phẩm của cửa hàng này.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 76 Mê Linh, P.9, TP. Đà Lạt
  • Điện thoại: 094 538 58 49
  • Fanpage: facebook.com/yensaodaiphuc

Một số lưu ý khi mua yến sào tại Đà Lạt

Có thể thấy, hiện nay, có khá nhiều cửa hàng bán yến sào Đà Lạt được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao, giá bán tương đối đắt đỏ nhưng cũng rất dễ bị làm giả, bị tẩy hóa chất. Do đó, khi mua yến sào, để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Cần tìm hiểu thật cẩn thận về địa chỉ cửa hàng mà bạn dự định sẽ mua yến sào. Cửa hàng đó cần có giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, giá bán thông tin sản phẩm được công khai rõ ràng, minh bạch.
  • Yến sào sẽ không có giá quá rẻ dưới 1.000.000 VNĐ/100g với các loại yến thô, yến tinh chế. Yến quá rẻ thì chắc chắn chất lượng không đảm bảo, có thể là yến nhập lậu, yến giả, yến trộn phụ liệu… Tuyệt đối không nên ham rẻ, cần đối chiếu giá cả sản phẩm với mức giá bình quân trên thị trường.
  • Nên tìm hiểu về cách phân biệt yến sào thật giả để giúp bạn có cái nhìn đúng hơn về tổ yến. Thủ đoạn làm giả yến thô ngày càng tinh vi, khó nhận biết, cần thận trọng trong quá trình sử dụng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Yến sào cần được chế biến đúng cách, trước khi chưng, nấu cần được ngâm nở trong thời gian thích hợp. Trong quá trình chưng, bạn cần sơ chế, chế biến các nguyên liệu chưng cùng, trong đó, gừng và đường phèn nên được cho vào sau cùng để tránh tình trạng yến bị sượng, cứng, không ngon.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, thương hiệu yến sào được nhiều người biết đến. Nếu bạn có nhu cầu mua yến sào cao cấp uy tín, chất lượng, giá tốt, có thể tham khảo các sản phẩm của Yến sào Vietfarm. Vietfarm chuyên cung cấp tổ yến có nguồn gốc Nha Trang, Khánh Hòa, đặc biệt, chúng tôi còn có chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc cho mọi đơn hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày đăng 7:00 - 14/09/2023 - Cập nhật lúc:10:19 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Anh Nguyễn Viết Dũng - 0988443556
Hà Nội
Cách đây 10 phút